Công ty TNHH Dệt May Hoàng Dũng

Công ty TNHH dệt may Hoàng Dũng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự thấu hiểu, gắn bó sâu sắc, sự nhiệt huyết, công ty đã có những bước phát triển bền vững, cũng đã rất mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu để ngày càng đáp ứng được nhu cầu ngày đa dạng, phức tạp của khách hàng, đối tác. Từ đó tạo dựng được thương hiệu dệt may Hoàng Dũng bền vững, được khách hàng toàn quốc, quốc tế công nhận, đưa vị thế cạnh tranh của công ty ngày vững chắc.


Hiện nay, với dây chuyền máy dệt thổi khí Tsudakoma, máy dệt kiếm hiện đại, sản lượng ước tính đạt khoảng 1000.000m/tháng, cùng đội ngũ lãnh đạo, quản lý dày dặn kinh nghiệm, những người cán bộ công nhân viên nhiệt tình với công việc, tràn đầy nhiệt huyết với nghề, Hoàng Dũng nhận cung cấp, sản xuất đa dạng các chủng loại vải phục vụ cho may xuất khẩu, thời trang, phục vụ cho hàng bảo hộ lao động, đồng phục học sinh, văn phòng cũng như các ngành công nghiệp nhẹ.


Hơn nữa, với dây truyền nhuộm hoàn tất tiên tiến, công ty nhận gia công nhuộm, căng kim định hình đa dạng các chủng loại vải, màu sắc tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các công nghệ nhuộm tiên tiến nhất như nhuộm hoàn nguyên, nhuộm trực tiếp, nhuộm hoạt tính được công ty ứng dụng chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu khách hàng. Mới đây nhất, nhằm cung cấp dịch vụ khép kín công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền in lô lưới trục xoay thương hiệu Stork. Bên cạnh đó, phòng thí nghiệm in, phòng thiết kế chế bản in cũng được công ty đầu tư một cách đồng bộ.


Đến với công ty chắc chắn bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất. Sự hài lòng của bạn chính là mục tiêu cao nhất của Hoàng Dũng. Công ty luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, để có thể gây dựng được một thương hiệu mạnh, bền vững trên thương trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: lô C1, đường D4, Khu CN Hòa Xá, Nam Định

Điện thoại: 0905 606 616

Email: info@detmayhoangdung.com.vn

Website: https://detmayhoangdung.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hoangdungtextile/

Công ty TNHH Dệt May Hoàng Dũng
Công ty TNHH Dệt May Hoàng Dũng
Công ty TNHH Dệt May Hoàng Dũng
Công ty TNHH Dệt May Hoàng Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy