Công ty TNHH HDNN Việt Nam

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm đồ chơi bằng nhựa mà vẫn chưa tìm được công ty nào thích hợp thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến với doanh nghiệp Công ty tnhh HDNN Việt Nam. Công ty tnhh HDNN Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và gia công hàng đồ chơi bằng nhựa cung cấp cho các chương trình khuyến mãi, quà tặng,…


Với kinh nghiệm và năng lực sẵn có, công ty chuyên:

  • Sản xuất và gia công hàng đồ chơi bằng nhựa cho bé từ nhựa nguyên sinh an toàn và đạt tiêu chuẩn.
  • Chuyên cung cấp các mặt hàng nhựa cho các chương trình khuyến mãi, quà tặng,…
  • Sản xuất và cung cấp các loại phụ liệu nhựa nội thất: chân giường, chân bàn, chân ghế sofa, chi tiết lắp ráp hàng nội thất thông minh, gá nhựa, pát nhựa,….
  • Tư vấn, thiết kế, gia công khuôn: khuôn ép nhựa, khuôn hút chân không, khuôn đột dập,…Tạo mẫu thử sản phẩm nhựa trước khi gia công khuôn mẫu theo yêu cầu khách hàng.
  • Ép nhựa: PP, PA, HIPS, ABS, PS, POM,…
  • Sản xuất và cung cấp các loại phụ liệu nhựa: sản xuất và cung cấp đầy đủ các lại cần kéo, bánh xe và phụ kiện nhựa, va li, túi xách, ba lô, cặp học sinh, túi du lịch,… Công ty tnhh HDNN Việt Nam sẵn sàng cung cấp 50.000 bộ cần kéo một tháng, đầy đủ các phụ kiện nhựa cho các khách hàng trong và ngoài nước, hàng xuất khẩu đến các quốc gia khác như Đức, Hàn Quốc, Nhật,…
  • Sản xuất, gia công may túi xách, va li, ba lô, cặp học sinh, cặp laptop, túi du lịch,…

Với đội ngũ nhân viên cấp dưới năng động, phát minh sáng tạo cập nhập không ngừng nghỉ, Với phương châm “chất lượng cao – giá cạnh tranh – dịch vụ tốt”, Công Ty TNHH HDNN Việt Nam cam kết mang sản phẩm hoàn hảo và tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Công ty tnhh HDNN Việt Nam sẽ mang lại cho người mua những dịch vụ tốt nhất trên thị trường.


Với đội ngũ nhân viên cấp dưới năng động, phát minh sáng tạo cập nhập không ngừng nghỉ, Với phương châm “chất lượng cao – giá cạnh tranh – dịch vụ tốt”, Công Ty TNHH HDNN Việt Nam cam kết mang sản phẩm hoàn hảo và tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 10, Ấp Gia Hòa, Xã Xuân Trường, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0979 230 816 & 0987 241 020
Email: hdnnvietnam@gmail.com
Website: https://hdnnvietnam.com.vn/

Công Ty TNHH HDNN Việt Nam
Công Ty TNHH HDNN Việt Nam
Công Ty TNHH HDNN Việt Nam
Công Ty TNHH HDNN Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy