Công ty TNHH MTV TM & DV Thiên Kim Sang

Thiên Kim Sang là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm màn rèm cửa nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, Bỉ,... phục vụ các công trình khách sạn, biệt thự, văn phòng, trường học và nhà ở,... trong và ngoài nước. Các sản phẩm sản màn rèm của công ty luôn đạt được đường may sắc nét, tinh tế, đảm bảo độ thẩm mỹ cao.


Hơn mười năm qua, Công ty TNHH MTV TM&DV Thiên Kim Sang đã thi công hoàn thành nhiều công trình, bên cạnh đó, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế may ÁO DÀI chuyên nghiệp nên sản phẩm màn rèm của Thiên Kim Sang luôn đạt được đường may sắc nét, tinh tế, đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Qua đó, đã được sự ủng hộ, tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Sự ghi nhận của các Chủ đầu tư về năng lực đã giúp cho Công ty TNHH Thiên Kim Sang giữ vững khách hàng truyền thống và có cơ hội tiếp cận nhiều dự án của các Nhà đầu tư mới.


Với phương châm "Luôn mang đến sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng" - Công ty TNHH MTV TM & DV Thiên Kim Sang không ngừng cách tân học hỏi và phấn đấu để trở thành nhà thầu chuyên nghiệp, phục vụ cho khách hàng những sự thỏa mãn vượt trên cả nhu cầu ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 569 Trần Cao Vân, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0903 512 536

Email: manremthanhsang@gmail.com

Website: https://manremthanhsang.com

Rèm cửa Thiên Kim Sang
Rèm cửa Thiên Kim Sang
Rèm cửa Thiên Kim Sang
Rèm cửa Thiên Kim Sang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy