Rèm Linh Chi

top 10
Phương Trinh

Bạn vừa mới chọn được một căn hộ xinh xắn và muốn chuyển ngay đến đó, nhưng bạn chưa tìm và lựa chọn được mẫu rèm cửa ưng ý cho căn hộ của mình? Bạn đang có nhu cầu tân trang mới lại căn nhà của mình để tăng sự mới mẻ cho không gian sống? Nhưng để lựa chọn bộ rèm cửa cho ngôi nhà, bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã có kinh nghiệm chọn rèm cửa sổ chưa? Rèm Linh Chi là nơi chuyên cung cấp các loại rèm cao cấp như rèm vải, rèm văn phòng, rèm động cơ thông minh, rèm khách sạn,... chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ may rèm cửa đẹp và u y tín tại Đà Nẵng.


Đến với Rèm Linh Chi, bạn không phải mất công lựa chọn nhiều, các sản phẩm đã được các nhà thiết kế lựa chọn từng mẫu vải với những gam màu sắc nét, tươi trẻ và hiện đại sang trọng và đẳng cấp.

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại rèm khác nhau như: Rèm vải, rèm cầu vồng, rèm roman, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ, rèm sợi - dây, rèm pha lê.... phù hợp theo sở thích cá nhân mà không bị giới hạn về phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, từ biệt thự đến chung cư, từ nhà ở đến văn phòng. Và chỉ cần nói đặc điểm nơi treo rèm trong nhà của mình, bạn sẽ được nhân viên của Rèm Linh Chi tư vấn nhanh chóng và sẽ có được bức rèm đẹp nhất đúng ý mình.

Không chỉ sở hữu đội ngũ sản xuất – lắp đặt có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Rèm Cửa Linh Chi còn cung cấp đến quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Hỗ trợ trước, trong và sau lắp đặt tận tình như mang mẫu tư vấn tận nhà, miễn phí lắp đặt, vận chuyển, bảo hành lên đến 5 năm.


Vì sao bạn nên lựa chọn Rèm Linh Chi?

  • Rèm chính hãng, cản sáng ưu việt, cách nhiệt hiệu quả
  • Chất vải dày dặn, mềm tay, sóng rèm sổ đều, đường may tinh tế
  • Mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp nhiều phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại.
  • Phụ kiện loại I, bảo đảm an toàn
  • Lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng
  • Bảo hành lên đến 5 năm

Tự hào là đơn vị thi công hơn 1000+ công trình, phù phép cho hàng ngàn không gian, thương hiệu được đánh giá là thuộc top đầu về rèm cao cấp tại Đà Nẵng, Rèm cửa Linh Chi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Đặc biệt, Rèm cửa Linh Chi đang có chương trình khuyến mại cho tất cả các sản phẩm, tư vấn, vận chuyển và lắp đặt miễn phí, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho tất cả các đơn hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không cho Ngôi Nhà của bạn một mẫu rèm đẹp nhất khiến cho ai cũng phải trầm trồ khen ngợi sự lựa chọn tinh tế của bạn.

Nếu bạn đã và đang gặp bất cứ khó khăn gì trong việc lựa chọn các loại rèm cửa cho ngôi nhà hay không gian làm việc của mình thì hãy liên hệ ngay với Rèm cửa Linh Chi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tư vấn thật chi tiết nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 89 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0968 841 688

Rèm Linh Chi
Rèm Linh Chi
Rèm Linh Chi
Rèm Linh Chi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy