CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & DU LỊCH HUYỀN THOẠI VIỆT

Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt là một công ty chuyên tổ chức các chương trình M.I.C.E, sự kiện, team building và sản xuất sản phẩm truyền thông. Thành lập từ năm 2010, Viet Legend chuyên cung cấp cho khách hàng những chuyến tham quan, du lịch hoàn hảo và tiết kiệm giúp du khách có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ.


Nhu cầu và mức sống của chúng ta ngày càng nâng cao, chính vì thế mọi người vừa muốn dành thời gian làm việc vừa có thể vui chơi, giải trí và thư giãn sau những cuộc họp, những buổi hội nghị, hội thảo. Những “đứa con tinh thần” của Viet Legend Tour - Event - Teambuiding sẽ sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Những giây phút làm việc căng thẳng, những khoảnh khắc giải trí và thư giãn, các bạn muốn lưu lại để cho người thân, bạn bè xem lại cuộc hành trình ấy, ê-kip MEDIA kinh nghiệm – năng động – sáng tạo của Viet Legend sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


  • Ngoài việc lựa chọn chương trình phù hợp với từng đối tác khách hàng, Huyền Thoại Việt còn sẵn sàng tư vấn, thiết kế chương trình tham quan du lịch, sử dụng dịch vụ một cách hoàn hảo và tiết kiệm chi phí nhất. Huyền Thoại Việt cam kết luôn hướng đến và đồng hành cùng khách hàng để phát triển toàn diện và thăng hoa giá trị của mỗi cá nhân và doanh nghiệp.
  • Viet Legend Media& Travel – thành lập với tinh thần phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi với các sản phẩm độc đáo, mang tính sáng tạo. Chỉ cần Viet Legend xuất hiện, chắc chắn các bạn sẽ sở hữu một Di sản để đời.

Tùy theo mục đích, đối tượng và nội dung tổ chức mà Teambuilding được phân ra làm nhiều hình thái khác nhau. Chính vì thế, người tổ chức Teambuilding phải nắm bắt rõ nhu cầu và mục đích của khách hàng để tổ chức hoạt động thật phù hợp. Viet Legend thấu hiểu rõ điều đó và cung cấp đến khách hàng các hình thức tem beambuiding khác nhau cho người tham gia lựa chọn bao gồm:

  1. TEAMBUILDING LIÊN HOÀN: Là hình thức Team Building phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Thường đi kèm với những chuyến Outing, du lịch của công ty và mang tính chất giải trí, thư giản. Mục đích chính của chương trình là nhằm gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau. Tạo ra một sân chơi bổ ích, thoải mái để các thành viên trong công ty có thể thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng.
  2. TEAMBUILDING AMAZING RACE: Chương trình Amazing Race là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hành tinh. Ở Việt Nam, người ta biết đến Amazing Race với tên gọi: Cuộc đua kì thú.Trong lĩnh vực team building cũng có khá nhiều chương trình Amazing Race được diễn ra. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, địa hình thực tế mà ta có thể xây dựng kịch bản theo nhiều kiểu khác nhau. Có thể tổ chức chạy Amazing Race quanh một Resort, KDL. Cũng có thế chạy Amazing Race quanh một thành phố... Chủ đề chương trình Amazing Race cũng thường gắn liền với địa điểm tổ chức như: BÍ ẨN HỘI AN, GIẢI PHÓNG ĐÀ NẴNG...
  3. TEAMBUIDING SINH TỒN
  4. TEAMBUIDING SÁNG TẠO

Với sự nhiệt tình, chu đáo và cách làm việc chuyên nghiệp, Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt tin tưởng sẽ làm thoả mãn mọi nhu cầu của quý vị.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 110 đường 3 tháng 2, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Tel: 0236 3898 626 - Fax 0236 3898 627

Email: Info@huyenthoaiviet.com

Website: http://huyenthoaiviet.com

Facebook: https://www.facebook.com/HuyenThoaiViet/

Với sự nhiệt tình, chu đáo và cách làm việc chuyên nghiệp, Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt tin tưởng sẽ làm thoả mãn mọi nhu cầu của quý vị
Với sự nhiệt tình, chu đáo và cách làm việc chuyên nghiệp, Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt tin tưởng sẽ làm thoả mãn mọi nhu cầu của quý vị
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy