Hava Travel

Đà Nẵng từ lâu đã được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam bởi những nét đẹp tuyệt mỹ trong cả cảnh vật thiên nhiên, văn hóa và con người. Tổ chức team builiding Đà Nẵng đang là hình thức du lịch được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Thay vì du lịch Đà Nẵng theo hướng truyền thống nhất là tham quan, bạn sẽ được chơi team building.


Du khách có thể vừa chơi thể hiện tinh thần đoàn kết vừa thưởng thức phong cảnh tại Đà Nẵng. Đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc đi tìm lời giải cho bài toán này, Công ty Tổ chức Teambuilding ở Đà Nẵng - Hava Travel mang đến chương trình tổ chức du lịch kết hợp team building – một loại hình du lịch đang trở thành xu hướng được các công ty, tập đoàn lựa chọn tổ chức.


Không chỉ là giải trí và nghỉ dưỡng, du lịch team building tại Đà Nẵng còn là hoạt động văn hóa tuyệt vời đối với các doanh nghiệp muốn gia tăng sự gắn bó, thúc đẩy tinh thần đoàn kết tập thể cho cán bộ nhân viên – một hình thức dùng “TIỀN” đổi “TÌNH” hiệu quả và ý nghĩa..


Bên cạnh 6 địa điểm tổ chức team building thú vị: Bà Nà, Mỹ Khê, Sơn Trà, Hải Vân, suối Lương... tổ chức sự kiện teambuilding Đà Nẵng có thể kết hợp với một số khu vực lân cận như: phố cổ Hội An, Đảo Cù Lao Chàm, Đảo Lý Sơn, hay Lăng Cô Huế...Quý khách hàng có thể liên hệ Công ty tổ chức Team Building tại Đà Nẵng: 1900 234 577 để được tư vấn những những địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng phù hợp nhất.


Chương trình Team Building tại Đà Nẵng của Hava Travel bao gồm:

  1. Tham quan các cảnh điểm trong hành trình du lịcch.
  2. Lập Team để bắt đầu các thử thách
  3. Tổng kết điểm của mỗi đội
  4. Trao thưởng cho đội dành chiến thắng

Tại sao chọn Hava Travel là đơn vị Tổ chức du lịch Team Buiding Đà Nẵng


Hava Travel hiện là một trong những công ty tổ chức du lịch team building hàng đầu tại Đà Nẵng. Đến với Hava Travel, khách hàng sẽ luôn nhận được:

  • Kịch bản ý nghĩa, hấp dẫn: Hava Travel - Công ty tổ chức Team Building tại Đà Nẵng luôn tư vấn kịch bản chương trình phù hợp với đặc điểm văn hóa riêng và đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về vấn đề nhân sự của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt, với kho game team buliding gồm hơn 100 game mới lạ cùng hàng trăm trò chơi khác được phân theo nhiều loại hình, chương trình team building Hava Travel Đà Nẵng tổ chức luôn sáng tạo, độc đáo và đầy hấp dẫn.
  • Điểm đến đa dạng: Dù bạn muốn lên núi hay xuống biển, đến công viên hay ra đảo hoặc bất kỳ khu du lịch, dã ngoại nào bạn thích, từ cực Bắc đến cực Nam hoặc vượt ra khỏi biên giới tổ quốc, Hava Travel - Công ty tổ chức Team Building tại Đà Nẵng luôn đồng hành cùng bạn.
  • Hệ thống trò chơi phong phú: Hava Travel - Công ty tổ chức Team Building tại Đà Nẵng luôn luôn suy nghĩ và sáng tạo ra những trò chơi thích hợp với những địa điểm tổ chức Team Buidding và tích góp cho mình được 1 kho tàng trò chơi đồ sộ.
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm: Hava Travel - Công ty tổ chức Team Building tại Đà Nẵng, với đội ngũ điều hành, MC, quản trò, hướng dẫn viên, hỗ trợ viên… giàu kinh nghiệm, thường xuyên được huấn luyện, đào tạo bài bản. Setup trò chơi kỹ lưỡng, tận tình hướng dẫn, hoạt náo bầu không khí sôi động và đảm bảo an toàn cho người chơi trong suốt chương trình… là trách nhiệm của Hava Travel.
  • Chi phí phù hợp ngân sách: Thứ nhất, dựa trên nhu cầu của bạn, Hava Travel luôn thiết kế các gói chương trình từ tiết kiệm đến cao cấp… Bạn có thể thoải mái lựa chọn để đảm bảo phù hợp ngân sách. Thứ hai, cho dù bạn lựa chọn gói chương trình nào, thì mức giá ưu đãi dành cho bạn đều luôn không đổi.

Nhờ vào việc là đối tác lâu dài của các hãng xe du lịch, các đại lý vé máy bay, các nhà hàng, khách sạn lưu trú… trên toàn quốc, Hava Travel - Công ty tổ chức Team Building tại Đà Nẵng mang đến một dịch vụ AN TOÀN NHẤT với mức giá CẠNH TRANH NHẤT cho bạn.


Hava Travel:

Địa chỉ: 1020, Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

Tổng đài: 19002 34577
Email:
info@havatravel.com.vn.

Hotline: 0935 302 721 (Mr. Ngọc Thiện - Manager)

Website: http://havatravel.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/dulichhaivancat/

Hava Travel - Công ty tổ chức Team Building tại Đà Nẵng mang đến một dịch vụ AN TOÀN NHẤT với mức giá CẠNH TRANH NHẤT cho bạn.
Hava Travel - Công ty tổ chức Team Building tại Đà Nẵng mang đến một dịch vụ AN TOÀN NHẤT với mức giá CẠNH TRANH NHẤT cho bạn.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy