SEA Event

Team building hiện nay là một hoạt động quen thuộc với nhiều doanh nghiệp. Kết hợp du lịch kết hợp với team building giúp nâng cao khả năng hợp tác, tinh thần làm việc năng động để từ đó hướng đến sự phát triển chung của doanh nghiệp.


Bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện – team building hoành tráng tại Đà Nẵng. Còn chần chừ mà không đến ngay với Sea Event. Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vi đã và đang dần tạo dựng được tên tuổi của mình với chất lượng dịch vụ chuyên nghiêp, đẳng cấp. Đơn vị tự hào và công ty đã tổ chức được hàng trăm sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc.


Là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng, SEA Event tự hào là đơn vị tổ chức thành công hàng trăm sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc, các chương trình theo chủ đề với những màn biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.


Dịch vụ team building của SEA Event được quý du khách đánh giá cao. Dịch vụ từ đưa đón, chăm sóc tận tình trong suốt chuyến đi, cũng như sau khi khách rời địa điểm. Hơn thế nữa, những trò chơi mang tính giải trí cao, tạo thêm sự đoàn kết giữa các thành viên trong team.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 183 Huỳnh Tấn Phát Đà Nẵng

SĐT: 096 837 43 43

Facebook: https://www.facebook.com/SeaEventVN/

Website: http://www.SeaEvent.vn/

SEA Event
SEA Event
SEA Event
SEA Event
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy