Sannatour

top 2
Kim Ngưu

Từ lâu, hoạt động team building đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng của việc gắn kết tinh thần đồng đội thông qua các hoạt động team building, Sannatour đã ra đời và nhanh chóng trở thành đơn vị tổ chức team building & event hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Sannatour đã tổ chức các hoạt động team building cho các khách hàng lớn như: Toyota Okayama Đà Nẵng, Công ty TNHH International Food Master, Công ty sữa TH,...


Công ty Cổ phần Sannatour luôn không ngừng sáng tạo ý tưởng, cung cấp nhiều concept độc đáo để làm phong phú kịch bản các chương trình, qua đó đem đến sự mới lạ, hấp dẫn đáp ứng được tất cả mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo chuyên nghiệp và linh hoạt trong mọi tình huống, có thể nhanh chóng xử lý các rủi ro, tình huống phát sinh nhằm giảm thiểu tối đa các tác động gây ảnh hưởng tới chương trình.

Với mục tiêu luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, tạo ra giá trị sau mỗi chuyến đi mà khách hàng nhận được. Sannatour hy vọng sự chu đáo và chuẩn mực trong từng khâu trong quá trình set up và điều phối của công ty sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 289 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Văn phòng giao dịch: 103A Trần Xuân Lê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 414 445 & 0898 152 168

Email: info@sannatour.com

Website: sannatour.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sannatourvn

Sannatour
Sannatour
Sannatour
Sannatour
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy