Cù lao Câu, Bình Thuận

Cù Lao Câu hay Hòn Cau là một trong hai khu bảo tồn biển của Bình Thuận, cách Phan Thiết khoảng 100 km. Nhìn từ đất liền, Cù Lao Câu sừng sững như một “vương quốc đá” với những hình khối kỳ lạ, thu hút du khách bởi màu nước trong vắt, nhìn tận xuống đáy. Chính vì vậy, đây cũng được coi là một thiên đường lặn biển.


Tới đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những thảm thực vật, san hô tự nhiên, đa dạng và vô cùng đẹp mắt, hay thử tài bắt cá, tôm trên những rạn đá nhiều màu. Buổi tối, bạn có thể cùng nhóm bạn tổ chức tiệc BBQ trên bờ biển, đốt lửa trại và chơi các trò chơi team building. Đôi khi chỉ cần nằm nghe sóng vỗ rì rào, gió thổi táp vào mặt vị mặn mòi của biển, cũng đủ làm rung động “trái tim lang thang” của những con người yêu xê dịch.


Cù lao Câu được ví như một “vương quốc đá” với những hình khối kỳ lạ. Ngoài ra, màu nước trong xanh có thể nhìn xuống tận đáy, thích hợp cho những ai thích lặn cũng chính là điểm hấp dẫn du khách. Du khách có cơ hội khám phá những rạn san hô tự nhiên, cùng việc thử tài bắt tôm, cá khi tới đây. Đốt lửa trại, tổ chức tiệc hải sản nướng trên bờ biển hay nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào cũng là điều làm thổn thức trái tim của biết bao du khách.

Cù lao Câu
Cù lao Câu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy