Cù lao Chàm, Quảng Nam

Cù Lao Chàm thuộc Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam, cách biển Cửa Đại 15 km. Nơi đây gồm 8 đảo là Hòn Lao, Dài, Mồ, Khô Mẹ, Khô Con, Lá, Tai, Ông. Nhiều du khách sau khi thăm thú phổ cổ Hội An thường tới cụm đảo này để tận hưởng vẻ đẹp yên bình, hoang sơ của thiên nhiên.


Cù Lao Chàm cách bờ biển Cửa Đại 15km – tương đương với 15 phút đi cano, là một cụm gồm 8 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Khô mẹ, Hòn Khô con, Hòn Tai, Hòn Lá, Hòn Ông và Hòn Mồ với dân số khoảng 3.000 người. Nơi đây được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.


Vẻ đẹp hoang sơ của Cù lao Chàm ngày càng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Cùng bạn bè đi lặn để khám phá rạn san hô hay các loài cá dưới đại dương là một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội đạp xe trên những con đường hay băng qua cồn cát, khám phá các làng chài ven biển hay cắm trại trong rừng sẽ khiến du khách không thể quên trải nghiệm này.


Thời gian lý tưởng nhất là vào mùa hè, khoảng từ tháng 4 đến tháng 8 trong năm. Bạn chỉ cần dành khoảng 1 ngày là đủ để có những kỷ niệm tuyệt vời trên hòn đảo được thiên nhiên ưu đãi này nhé!

Cù lao Chàm
Cù lao Chàm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy