Cù lao Thu, Bình Thuận

Bình Thuận may mắn khi được thiên nhiên ưu đãi cho 2 cù lao biển đẹp mê hoặc lòng người, cái tên thứ hai chính là lao Thu, hay cù lao Khoai Xứ mà dân gian quen gọi của đảo Phú Quý. Từ đất liền ra đảo phải đi tàu mất 5-7h nhưng du khách đến đây không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của bạt ngàn xanh cây trái. Không chỉ thế, Cù lao Thu còn chiếm được cảm tình của khách du lịch bằng phong vị ẩm thực đặc trưng miền biển và hơn hết là sự thân thiện của người dân nơi đây.


Đến đây, bạn sẽ được tham quan biển đảo, tắm biển thỏa thích, tìm hiểu về những làng nuôi tôm, nuôi hải sản của ngư dân, khám phá nhiều hòn đảo xinh đẹp như hòn Tranh, hòn Trứng, hòn Đỏ,… và thưởng thức nhiều món ngon của vùng biển.


Nếu ngày đầu bạn đã vi vu xe máy một vòng quanh đảo thì hôm sau hãy mạo hiểm với cano ra những đảo hiếm người kế bên, tự bắt ốc, mò cua, tắm tiên, hưởng thụ cảm giác ung dung tự tại trên cù lao bình yên này. Điểm lý tưởng để ngắm nhìn cả khung cảnh cù lao Thu là núi Cao Các, cao hơn 70 m. Trên núi còn có cả chùa Linh Sơn nổi tiếng.



Cù lao Thu
Cù lao Thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy