Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh là công ty chuyên ngành xây dựng, tư vấn, thiết kế, thi công những công trình xây dựng, cung cấp vật liệu xây dựng, phá dỡ nhà cửa, dịch vụ san lấp mặt bằng tại TP Buôn Ma Thuột. Công ty bán xi măng, cát, gạch có chất lượng, giá cả cạnh tranh tạo nên thương hiệu uy tín tại TP Buôn Ma Thuột. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh đã và đang cung cấp vật liệu xây dựng cho những công trình ở Buôn Ma Thuột cùng các tỉnh lân cận, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đã được khách hàng, đối tác tin cậy.


Là một trong những địa chỉ cung ứng vật liệu xây dựng chất lượng, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm thuộc ngành vật liệu xây dựng, có đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và nghệ thuật cho không gian sống với các dòng gạch cao cấp, phong phú về mẫu mã, đa dạng về kích thước phù hợp mọi nhu cầu của từng khách hàng.

Bằng sự uy tín của mình đã ngày càng vươn lên và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Các sản phẩm được mua tại Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh đều được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của khách hàng sử dụng. Có thể khẳng định, Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh xứng đáng là một trong những top đầu những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại TP Buôn Ma Thuột mà Toplist giới thiệu cho các bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 - 153 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2395 5573

Email: vlxdphuthinhbmt@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Cửa-Hàng-Vật-Liệu-Xây-Dựng-Phú-Thịnh-386602865149027

    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Phú Thịnh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy