Showroom VIGLACERA

Showroom VIGLACERA tại TP Buôn Ma Thuột là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có đội ngũ kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho quá trình thi công, đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở, trung tâm thương mại…


Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, phù hợp với văn hóa Phương Đông. Sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm của cửa hàng cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm... Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế Showroom VIGLACERA hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với Viglacera, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 YMoan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0979 689 315

    Fanpage: www.facebook.com/viglaceradaklak

      Công trình do VIGLACERA thiết kế và xây dựng đang gần hoàn thiện
      Công trình do VIGLACERA thiết kế và xây dựng đang gần hoàn thiện
      Showroom VIGLACERA
      Showroom VIGLACERA

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy