Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát

Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát tại TP Buôn Ma Thuật là cửa hàng uy tín với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn là đơn vị đứng cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thanh toán khác nhau, có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả lâu bền.


Bên cạnh đó, Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát liên tục cập nhật đa dạng nhiều sản phẩm chất lượng để cung ứng đầy đủ nhất nhiều loại vật liệu xây dựng nhất có thể để khách hàng tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn vật liệu cũng như được hưởng ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng cùng dịch vụ phục vụ tận tình và hoàn thiện nhất.

Nơi đây luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công. Cửa hàng không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên của mình đào tạo nâng cao tay nghề. Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát cam kết trong thời gian tới sẽ tăng cường năng lực mọi mặt để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của Quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Y Moan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2222 9777

Email: viethungphatbmt@gmail.com

Website: https://vatlieuxaydungbmt.com/

Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungbmt

Giờ mở cửa: 07:15 - 17:15

    Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát
    Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát
    Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát
    Cửa hàng VLXD Việt Hùng Phát

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy