Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk

Sàn gỗ cũng là một vật liệu trong xây dựng, sử dụng khi hoàn thành công trình, được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và tiện lợi của nó. Hiện nay nhiều cơ sở kinh doanh VLXD có cung cấp cả sản phẩm sàn gỗ, thế nhưng đã lựa chọn mặt hàng này thì Toplist nghỉ rằng bạn nên tìm đến các kho sàn gỗ lớn và uy tín trong khu vực, vừa giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn, vừa giúp bạn có các chính sách và giá cả hợp lý hơn. Đó cũng là lý do Kho sàn gỗ Đắk Lắk có mặt trong bài viết về vật liệu xây dựng ngày hôm nay.


Sau nhiều năm làm việc, nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm, đội ngũ Kho sàn gỗ Đắk Lắk đã tìm tòi và phát triển thêm nhiều thương hiệu, đánh dấu sự trưởng thành, lớn mạnh trong thị trường sàn gỗ Việt Nam như: sàn gỗ ngoài trời Awood, sàn gỗ ngoài trời thế hệ 2 với lớp áo bọc ultrashield Ultrawood, sàn gỗ Shophouse, F8 Nam Việt, F12 Nam Việt, 3K Vina, Indo-or Floor 8mm và 12mm, Dream Floor 8mm, DreamLux 12mm, sàn gỗ xương cá cao cấp 12mm, sàn nhựa dán keo 3K Floor, DK Floor, EKO Floor, Aroma vân gỗ, Aroma vân đá, Sàn nhựa hèm khóa Vinpoly, Aroma SPC, Awood SPC, Aroma 4mm, Wellmark…


Kho Sàn Gỗ thấu hiểu bảo hành luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng hiện nay. Vì thế Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0918 888 945

Email: khosango.dl@gmail.com

Website: https://www.khosango.com/

Fanpage: www.facebook.com/ksgdaklak

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk
Kho Sàn Gỗ Đắk Lắk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy