Cua Lại Vợ Bầu

  • Khởi chiếu: 05/02/2019 tại Việt Nam
  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Gia Đình
  • Đạo diễn: Nhất Trung

Sau khi bộ phim Trạng Quỳnh tung trailer chính thức thì mới đây, một dự án khác cũng có sự tham gia của Trấn Thành - Cua lại vợ bầu đã giới thiệu teaser đầu tiên, hé lộ câu chuyện tình yêu của nam diễn viên và nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc.


Trong đoạn trailer dài 85 giây của Cua lại vợ bầu, khán giả có thể cảm nhận chất liệu ngôn tình từ lời kể của nhân vật chính Hồ Trọng Thoại (Trấn Thành đóng). Anh đang thuật lại chuyện tình yêu ngày xưa, thuở còn đi học của mình với cô bạn cùng lớp Nhã Linh do Ninh Dương Lan Ngọc thủ diễn. Đó là những tháng ngày đi học cùng nhau, đứng trú mưa dưới hiên nhà và thậm chí là mạnh mẽ bảo vệ bạn gái của mình khỏi trận đòn của… một cô bạn khác, để rồi sau đấy dắt tay nhau chạy trốn.

Không tiết lộ quá nhiều nội dung, thế nên bộ phim Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung đã làm dấy lên sự tò mò cho người xem. Liệu rằng ngày tháng thanh xuân là thế, thì sau này, khi trưởng thành, hai nhân vật chính của chúng ta có còn yêu thương nhau nữa không? Hay như tựa đề của bộ phim, Trọng Thoại phải tìm cách cua lại bà xã của mình - người đang thai đứa con, kết tinh tình yêu của hai người?

Cua Lại Vợ Bầu ra rạp 5/2/2019
Cua Lại Vợ Bầu ra rạp 5/2/2019
Trailer Cua Lại Vợ Bầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy