Đại chiến Âm Dương

  • Khởi chiếu: 05/02/2019 tại Việt Nam
  • Thể loại: Hành động, Thần thoại
  • Đạo diễn: Yan Jia

Lần đầu tiên hóa thân thành Bồ Tùng Linh để trừ diệt yêu quái cùng phong cách võ thuật hài hước của mình, Thành Long hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tràng cười trong những ngày đầu năm mới.


Từ lâu nay, Thành Long luôn là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam và bảo chứng cho chất lượng phòng vé cho hàng loạt tác phẩm. Sau một năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, anh sẽ tái xuất phòng vé vào dịp Tết Kỷ Hợi với bom tấn hoành tráng The Knight of Shadows: Between Yin and Yang (Tựa Việt: Đại Chiến Âm Dương). Lần đầu tiên hóa thân thành Bồ Tùng Linh để trừ diệt yêu quái cùng phong cách võ thuật hài hước của mình, Thành Long hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tràng cười trong những ngày đầu năm mới.


Mới đây, The Knight of Shadows: Between Yin and Yang đã tung ra đoạn teaser trailer cùng loạt ảnh hậu trường vô cùng hấp dẫn với phần kỹ xảo cực kỳ hoành tráng. Dù chỉ kéo dài hơn 1 phút nhưng đoạn mở đầu clip đã khiến khán giả choáng ngợp bởi sự xuất hiện của con thủy quái khổng lồ.


Trong vai một người bán sách, Thành Long tiếp tục kể những câu chuyện đậm màu sắc kỳ bí cho lũ trẻ. Từ đây, cả một thế giới thần tiên đầy màu sắc dần được hé lộ. Dường như nhân vật của Thành Long chính là một vị chiến thần được phái xuống trần gian để thu phục những con quái vật hùng mạnh, và không ai khác đó là Bồ Tùng Linh, tác giả của những tác phẩm nổi tiếng như Liêu Trai Chí Dị, Họa Bì….

Đại chiến Âm Dương ra rạp 5/2/2019
Đại chiến Âm Dương ra rạp 5/2/2019
Trailer Đại chiến Âm Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy