Táo Quậy

  • Khởi chiếu: 05/02/2019 tại Việt Nam
  • Thể loại: Hài hước, Phiêu lưu, Thần thoại
  • Đạo diễn: Toàn Joshua

Ẩn số cuối cùng của phim rạp chiếu Tết 2019 - Táo Quậy vừa công bố trailer chính thức với sự tham gia của Hứa Minh Đạt, Vân Trang, POM, Lê Bình... Lấy đề tài về ông Công ông Táo nhân những ngày Tết nhưng bộ phim của đạo Toàn Joshua Nguyễn lại mang đến một không khí hoàn toàn đặc biệt: Hài hành động pha lẫn yếu tố fantasy.


Câu chuyện kể ông Táo Quậy (Hứa Minh Đạt) bỗng dưng bị dính chặt với thanh niên Dương Minh (Pom) bằng một sợi dây thần khiến cả hai không thể tách rời nhau. Từ đó, Táo Quậy và Dương Minh buộc phải tìm mọi cách để tự giải thoát cho nhau. Bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của Quỷ Lửa (Vân Trang), sau khi thu thập đủ năng lượng của các Táo thì sáng sớm ngày 23 tháng chạp, Quỷ Lửa sẽ bay về trời và đóng cửa Trung Thiên Môn, ngăn chặn sự trở về của các Táo. Táo Quậy và Quỷ Lửa hứa hẹn sẽ có một cuộc chiến ngang tài ngang sức.


Vừa vướng phải Dương Minh, vừa chiến đấu với Quỷ Lửa, liệu rằng Táo Quậy có thể ngăn chặn được sự lộng hành của Quỷ Lửa để hoàn thành sứ mệnh của mình hay không? Và bộ ba táo 2 ông 1 bà liệu sẽ tái hợp như thế nào trong Táo Quậy? Câu chuyện của họ sẽ liên quan như thế nào với những gì đang xảy ra?

Táo Quậy ra rạp 5/2/2019
Táo Quậy ra rạp 5/2/2019
Trailer Táo Quậy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy