Trạng Quỳnh

  • Khởi chiếu: 05/02/2019 tại Việt Nam
  • Thể loại: Hài hước, Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Đức Thịnh

Nhân vật dân gian Trạng Quỳnh nổi tiếng trong các giai thoại giờ đây đã bước lên màn ảnh rộng, thông qua sự diễn xuất của dàn diễn viên đầy hứa hẹn như Trần Quốc Anh, Trấn Thành, Nhã Phương. Song song với đó, người yêu điện ảnh Việt Nam cũng đặt ra nhiều hoài nghi về tác phẩm có đề tài hấp dẫn này.


Trạng Quỳnh là hành trình giải oan gian truân nhưng cũng không kém phần hài hước cho thầy Đoàn của những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến cũ: Quỳnh (Trần Quốc Anh đảm nhận), Xẩm (Trấn Thành thể hiện) và nàng Điềm (Nhã Phương đóng). Dù bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công nhưng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc, qua đó, bộ phim còn tái hiện bức tranh toàn cảnh về xã hội phong kiến Việt Nam, cũng như việc trọng dụng nhân tài của các bậc Vua Chúa xưa.


Trạng Quỳnh là một dự án phim điện ảnh thuần chất Việt với bối cảnh là nước ta thời phong kiến. Chuyện phim xoay quanh tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và trên hết là tình yêu với đất nước của anh chàng Quỳnh. Xuyên suốt bộ phim, Quỳnh sẽ phải trải qua một hành trình đi cứu thầy giáo gặp nạn, nhưng cũng qua đó mà số phận đẩy anh đến với định mệnh của đời mình, đó là trở thành một vị quan anh minh với biết bao nhiêu công trạng được dân chúng lưu truyền mãi cho đến những đời sau.

Trạng Quỳnh ra rạp 5/2/2019
Trạng Quỳnh ra rạp 5/2/2019
Trailer Trạng Quỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy