D-Agency (Joker Game)

Joker Game là series anime được chuyển thể từ tiểu thuyết dài tập của Nhật Bản được viết bởi Koji Yanagi. Phim lấy bối cảnh Nhật Bản hư cấu trong Thế chiến II và xoay quanh D-Agency, một tổ chức tình báo bí mật được thành lập bởi Quân đội Đế quốc Nhật Bản nhằm đào tạo và cử điệp viên đi hoạt động ở nước ngoài.


Ẩn mình trong sương mù khói đạn, D-Agency được thành lập bởi Trung tá Yuuki, tập hợp những điệp viên tài năng được đào tạo bài bản để thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm nhằm thu thập thông tin và bảo vệ an ninh quốc gia. Hoạt động trong bóng tối, các điệp viên của D-Agency sử dụng nhiều bí danh khác nhau, trà trộn vào nhiều tầng lớp xã hội để hoàn thành mục tiêu.


Trong quá trình thi hành nhiệm vụ của các điệp viên D-Agency không thể nào tránh khỏi những nguy hiểm và rủi ro tiềm ẩn. Các điệp viên phải sống trong bóng tối, luôn đối mặt với nguy cơ bị phát hiện và thậm chí có thể mất mạng. Họ cũng phải hy sinh những yếu tố bình thường đối với một con người như tình cảm cá nhân, danh tính, thời gian dành cho bản thân để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Dù vậy, những hy sinh và đóng góp của nhiều thành viên thậm chí rất ít được biết tới và chìm vào dòng chảy lịch sử.

D-Agency
D-Agency
D-Agency

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy