British Library Special Operations Division (Read or Die)

Read or Die là anime được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Hideyuki Kurata. Bộ phim đưa người xem đến với thế giới bí ẩn của British Library Speacial Operations Division (BOD) - một tổ chức bí mật chuyên bảo vệ tri thức và chống lại tội phạm liên quan tới sách. Cốt truyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Yomiko Readman khi cô gái tham gia vào BOD và cùng các đồng đội chiến đấu nhằm chống lại âm mưu đen tối của The Document of Nephilim - một tổ chức bí ẩn muốn sử dụng sức mạnh của tri thức để thống trị thế giới.


Ẩn sâu trong thư viện British Library là BOD, khác với hình ảnh tĩnh lặng ẩn dật thường thấy, BOD là lực lượng tinh nhuệ chuyên thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm đòi hỏi trí tuệ sắc bén và kỹ năng chiến đấu thượng thừa. Thành viên của BOD không phải những thủ thư bình thường, họ là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn kỹ càng và sở hữu cả kiến thức uyên thâm về nhiều khía cạnh bao gồm lịch sử, văn hóa và chiến đấu. Mỗi thành viên đều có biệt danh và phong cách chiến đấu riêng, sử dụng các kỹ thuật dựa trên các đặc điểm của sách vở. Đối với nhân vật chính Yomiko Readman có biệt danh là The Paper, cô nàng sở hữu khả năng biến giấy và các vật liệu làm từ giấy thành những vũ khí sắc bén.


British Library Special Operations Division không chỉ là biểu tượng cho sức mạnh của tri thức và tinh thần dũng cảm, các thành viên của tổ chức cũng không đơn thuần chiến đấu để bảo vệ những cuốn sách mà còn là để bảo vệ sự thật, công lý và di sản nhân loại.

British Library Special Operations Division
British Library Special Operations Division
Read or Die

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy