Westalia Intelligence Service (Spy x Family)

Westalia Intelligence Service (viết tắt là Wise) là tổ chức tình báo hàng đầu Westalis - một quốc gia hư cấu trong series anime nổi tiếng Spy x Family. Mục tiêu trong cách hoạt động của Wise là bảo vệ an ninh quốc gia và ngăn chặn chiến tranh cũng như xung đột với Ostania, một quốc gia láng giềng thù địch. Đây cũng chính là tổ chức mà Loid Forger đang tham gia.


Wise có mạng lưới hoạt động bí mật với thành viên đều là những điệp viên giỏi ẩn mình trong bóng đêm, len lỏi vào mọi ngóc ngách xã hội. Họ có những vỏ bọc đa dạng, từ những nhà ngoại giao, doanh nhân tới những người trông có vẻ bình thường và vô hại. Bằng trí thông minh và sự khôn khéo trong xử lý tình huống, Wise thu thập được nhiều thông tin tình bảo, phá hủy âm mưu đen tối của kẻ thù và thành công bảo vệ bí mật quốc gia.


Westalia Intelligence Service có biểu tượng là hình một con mắt hướng về phía Đông, thể hiện cho việc thành viên của tổ chức đang hướng về phía đông Ostania. Nam thần Loid Forger nổi tiếng vốn là một thành viên của Wise. Anh được giao nhiệm vụ mang tên "Strix" mang tính sống còn đó là phải thâm nhập Eden Academy - ngôi trường dành cho con cái giới thượng lưu Ostania để tiếp cận Donovan Desmond, một chính trị gia có ảnh hưởng lớn. Để hoàn thành nhiệm vụ này, Loid buộc phải tạo dựng một gia đình giả để che mắt thiên hạ, nó bao gồm Yor Briar - một sát thủ bí ẩn và Anya Forger - một cô bé tóc hồng đáng yêu có khả năng đọc suy nghĩ.

Westalia Intelligence Service
Westalia Intelligence Service
Spy x Family

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy