Đại học Ngoại ngữ - Tin học thành phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học Dân lập Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh được thành lập ngày 26-10-1994 theo quyết định số 616/TTg của Thủ tướng Chính phủ. Tiền thân của Trường là Trường Ngoại ngữ và Tin học Sài Gòn (1992). Quyết định số 1757/QĐ-TTg ngày 15-10-2015 của Thủ tướng Chính phủ cho phép chuyển đổi loại hình trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh từ loại hình trường ĐH dân lập sang loại hình trường ĐH tư thục. Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trường nổi tiếng với các chương trình đào tạo ngoại ngữ của Việt Nam.


Trong đó, chương trình đào tạo cử nhân ngành Đông Phương học ngôn ngữ Hàn Quốc rất được sự quan tâm và chú ý của sinh viên. Ngành học được nhà trường nhất trí quán triệt mục tiêu hướng đến đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, có kiến thức chuyên ngành sâu rộng về các lĩnh vực ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế, lịch sử, xã hội, quan hệ quốc tế, môi trường của quốc gia mà sinh viên theo học với khả năng tiếng Hàn thành thạo như ngôn ngữ thứ 2 của mình vậy.


Hơn nữa, cũng giống như các trường ở khu vực Hà Nội, trường cũng giảng dạy một ngoại ngữ thứ 2 cho sinh viên để bổ sung kiến thức và định hướng tốt nghề nghiệp trong tương lai cho các bạn. Với chất lượng và uy tín trong nhiều năm đào tạo ngoại ngữ, trường luôn tin tưởng và đào tạo ra những thế hệ sinh viên xuất sắc, có kỹ năng và khả năng tiến xa hơn sau khi ra trường dù ở trong nước hay ngoài nước. Đây sẽ là nơi thực sự rất tốt để các bạn có thể hoàn thành ước mơ của mình với một ngôn ngữ mà bạn yêu thích - Ngôn ngữ Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 155 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3863 2052 & 028 3862 9232

Email: tuyensinh@huflit.edu.vn

Website: http://huflit.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/huflit.edu.vn/

    Đại học Ngoại ngữ - tin học thành phố Hồ Chí Minh
    Đại học Ngoại ngữ - tin học thành phố Hồ Chí Minh
    Đại học Ngoại ngữ - tin học thành phố Hồ Chí Minh
    Đại học Ngoại ngữ - tin học thành phố Hồ Chí Minh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy