Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh

top 4
Nhu NG

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn là một thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Trường được thành lập vào năm 1957 với tiền thân là Đại học Văn Khoa (thuộc Viện Đại học Sài Gòn), Đại học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh. Trường là trung tâm nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất miền Nam. Khoa Hàn Quốc học thuộc trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1994, đây cũng là một trong những trường đại học đầu tiên dạy và học ngành này.


Chương trình đào tạo cử nhân của Khoa Hàn Quốc học nhằm mục tiêu đào tạo các cử nhân có hiểu biết phong phú, có kiến thức đa dạng về các lĩnh vực văn hóa, ngôn ngữ, lịch sử, kinh tế, xã hội, chính trị, địa lý… của Hàn Quốc.


Hiện nay, đây là một trong những cơ sở đào tạo tốt nhất, chất lượng học tập cũng luôn lọt top đầu ở Việt Nam với đội ngũ giảng viên có chuyên môn và đều đạt trình độ cao trong các cấp bậc sau đại học về ngôn ngữ Hàn đã trở về từ những trường đại học danh tiếng ở Hàn Quốc. Với kinh nghiệm và vốn kiến thức phong phú, trường luôn cung cấp một khối lượng kiến thức phù hợp với sinh viên, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên có thể tìm hiểu nền văn hóa xứ sở Kim chi này. Hơn nữa, trường còn chiêu mộ các giảng viên đến từ Hàn Quốc để cho các em có thể học tập với người bản xứ, giúp tăng khả năng giao lưu và học hỏi phong cách diễn đạt và giao tiếp thường ngày của người Hàn Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 028 3829 3828
Email: oce@hcmussh.edu.vn

Website: https://hcmussh.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnuhcm

    Sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn
    Sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn
    Phóng sự về Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - ĐHQGTPHCM

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy