Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội

top 1
Nhu NG

Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội tiền thân là Trường Ngoại ngữ thành lập năm 1955 tại Việt Nam Học xá (nay thuộc phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Trải qua 66 năm xây dựng và phát triển, Trường đã trở thành trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn nhất và có vị trí đứng đầu ngành ngoại ngữ của cả nước.


Trường Đại học Ngoại ngữ thuộc trường Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những trường có các chương trình đào tạo và chất lượng luôn được đánh giá rất cao. Tại đây, trường có khoa tiếng Hàn cho những bạn có đam mê với ngôn ngữ này. Trường có thế mạnh về giảng dạy sư phạm ngôn ngữ Hàn, chương trình này rất phù hợp với những bạn định hướng theo con đường giảng dạy tiếng Hàn. Đến với khoa ngôn ngữ Hàn của trường, bạn sẽ được trải nghiệm nền văn hóa, những cuộc giao lưu văn hóa Hàn Quốc, được hiểu thêm hơn về đất nước và con người Hàn Quốc. Hơn nữa, ngoài ngôn ngữ Hàn bạn sẽ được bổ sung thêm kiến thức về kinh tế, xã hội hoặc tham gia học một ngoại ngữ khác của trường đào tạo.


Bên cạnh đó, trường được trang bị cơ sở vật chất khang trang và đầy đủ đáp ứng được nhu cầu của đội ngũ giảng viên và sinh viên trong việc giảng dạy và học tập. Với những gì mà những năm qua đã đạt được, trường luôn tạo ra những động lực cũng như có những thế hệ sinh viên ra trường có đầy đủ kỹ năng và một ngôn ngữ chuẩn cho những dự định tương lai của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 7269

Email: dhnn@vnu.edu.vn

Website: http://ulis.vnu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/vnu.ulis

    Khoa tiếng Hàn
    Khoa tiếng Hàn
    Trường Đại học Ngoại ngữ
    Trường Đại học Ngoại ngữ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy