Đại học Sun Yat-Sen (Đại học Tôn Trung Sơn)

Đại học Sun Yat-Sen được thành lập bởi Tôn Trung Sơn, ban đầu trường có tên là Đại học Quảng Đông. Trường được xếp thứ 42 trong bảng xếp hạng 100 trường đại học Châu Á năm 2015 - Asian University Rankings 2015. Đại học Sun Yat-Sen là trường đại học tổng hợp bao gồm các ngành khoa học nhân văn, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, khoa học y tế, dược học, khoa học và quản lý.


Trường có 45 học viện với 4 cơ sở là cơ sở phía Đông, phía Bắc, phía Nam và cơ sở Chu Hải, trong đó cơ sở Chu Hải có diện tích lớn nhất là 3,48 kilômét vuông và nhiều viện nghiên cứu như: Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực và Khoa học Hành chính, Viện Nghiên cứu Giáo dục Kinh tế và Hành chính và Viện Nghiên cứu Khoa học Sâu bọ. Đặc biệt, Đại học Sun Yat-Sen chú trọng vào nghiên cứu khoa học và công nghệ, y học, kinh doanh và quản lý, nhân văn và xã hội. Trường duy trì mối liên kết mạnh mẽ với nhiều tổ chức nghiên cứu và doanh nghiệp trên toàn thế giới, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tham gia vào các dự án nghiên cứu và thực tập.

Với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập tích cực, và cơ hội nghề nghiệp rộng lớn, Đại học Sun Yat-Sen thu hút sinh viên từ nhiều quốc gia khác nhau và góp phần quan trọng vào sự phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục tại Trung Quốc. Các cựu sinh viên tiêu biểu của trường: Cựu thống đốc tỉnh Quảng Đông Hoàng Hoa Hoa, Phó thống đốc tỉnh Quảng Đông Từ Thiếu Hoa,...


Website: https://www.sysu.edu.cn/

Đại học Sun Yat-Sen
Đại học Sun Yat-Sen
Đại học Sun Yat-Sen
Đại học Sun Yat-Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy