Đại học Nam Kinh

Đại học nam Kinh được đánh giá là một trong ba trường đại học hàng đầu về nghiên cứu khoa học tại Trung Quốc. Ban đầu trường được đặt tên là Tam Giang Sư Phạm Học Đường và đến năm 1949 được đổi tên là đại học Nam Kinh. Trường có ba địa điểm chính là Cổ Lâu, Phố Khẩu và Tiên Lâm; trong đó, Cổ Lâu là trụ sở chính nằm tại trung tâm thành phố Nam Kinh.


Đại học Nam Kinh là một trong những trường đại học hàng đầu tại Trung Quốc, với quy mô lớn và đa dạng chuyên ngành. Trường cung cấp đến sinh viên của mình 86 chuyên ngành đại học, đồng thời sở hữu các cơ sở vật chất đẳng cấp như 1 phòng thực nghiệm cấp quốc gia, 7 phòng thực nghiệm trọng điểm quốc gia, và 8 phòng thực nghiệm trọng điểm của Bộ Giáo dục Trung Quốc.

Với đài thiên văn hiện đại hàng đầu Trung Quốc, Đại học Nam Kinh đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của các chuyên ngành liên quan đến Thiên văn. Điều này không chỉ giúp trường có vị thế vững chắc trong cộng đồng nghiên cứu quốc tế mà còn đem lại những cơ hội học tập và nghiên cứu hàng đầu cho sinh viên. Các cựu sinh viên tiêu biểu của trường: Nữ Chủ tịch đầu tiên của Hội Vật lý Hoa Kỳ Ngô Kiện Hùng, chính trị gia Hoa Xuân Oánh,...


Website:Website: https://www.nju.edu.cn/

Đại học nam Kinh
Đại học nam Kinh
Đại học nam Kinh
Đại học nam Kinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy