Đại học Tứ Xuyên

Đại học Tứ Xuyên là một trong những đại học quốc gia lâu đời nhất ở Trung Quốc tỉnh Tứ Xuyên là một trong những đại học quốc gia lâu đời nhất ở Trung Quốc, nổi tiếng với những kiến trúc bên hồ. Bên trong trường có những tòa kiến trúc lộng lẫy như cung điện. Đại học Tứ Xuyên là một trong những trường đại học quốc gia trực thuộc Bộ Giáo dục CHND Trung Hoa (MOE).


Trường Đại học Tứ Xuyên có một hệ thống thư viện đồ sộ, với hơn 6,65 triệu cuốn sách, bảo tàng và trung tâm triển lãm mang lại cho sinh viên và cộng đồng học thuật nhiều nguồn tư liệu quý giá. Bảo tàng Nhân văn chứa hơn 85.000 vật thể, Bảo tàng Tự nhiên với hơn 870.000 mẫu động vật và thực vật, cùng với Trung tâm Triển lãm và Lưu trữ Lịch sử giữ hơn 280.000 tập lưu trữ lịch sử, trong đó có hơn 9.000 lưu trữ có giá trị lịch sử.

Ngoài ra, trường còn đầu tư vào cơ sở vật chất dành cho sinh viên với các phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ và tiện nghi cao cấp. Sinh viên còn được sử dụng các tiện ích và dịch vụ khác như mạng Internet trong khuôn viên trường, Trung tâm Phân tích và Kiểm tra, Trung tâm Công nghệ Giáo dục Hiện đại, Trung tâm Đào tạo Ngôn ngữ Chuyên sâu, Cao đẳng Giáo dục Người lớn và Cao đẳng Học từ xa. Tất cả những điều này tạo ra một môi trường học thuật và năng động cho cả sinh viên và đội ngũ giáo viên.


Website: https://www.scu.edu.cn/

Đại học Tứ Xuyên
Đại học Tứ Xuyên
Đại học Tứ Xuyên
Đại học Tứ Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy