Đại học Tô Châu

Tiền thân của trường là Đại học Tô Châu được xây dựng vào năm 1900. Trải qua hơn 100 năm, Đại học Tô Châu lấy việc bồi dưỡng nhân tài là căn bản, đã tạo ra cho hàng nghìn nhân tài cho xã hội. Đại học Tô Châu ở tỉnh Giang Tô, nằm giữa nơi phồn hoa Giang Nam. Trường mang vẻ đẹp trang nhã tinh tế hòa quyện nét tinh xảo của Tô Châu Viên Lâm và phong thái cổ đại.


Trường là một trong những cao đẳng hiện đại được xây dựng sớm nhất toàn quốc, đại học Tô Châu đã đi đầu trong một số lĩnh vực như: là trường đầu tiên tổ chức hình thức dạy học theo kiểu phương Tây, là trường đầu tiên mở lớp đào tạo nghiên cứu sinh và sau đại học, là trường đầu tiên mở lớp chuyên ngành luật, là trường đầu tiên có tờ báo của trường,…


Khi có sự điều chỉnh các trường, các học viện vào năm 1952, học viện nghệ thuật của Đại học Đông Ngô và học viện giáo dục văn hóa của Đại học Tô Nam cùng khoa toán Đại học Giang Nam hợp thành Học viện Sư phạm Tô Nam. Cùng năm đó, trường đổi tên thành Học viện Sư phạm Giang Tô. Năm 1982, trường được quốc vụ viện phê chuẩn và đổi tên thành Đại học Tô Châu (Soochow University).


Sau đó, thông qua sự phê chuẩn của Bộ giáo dục và chính quyền nhân dân tỉnh Giang Tô. Hiện nay, Đại học Tô Châu có 12 khoa chuyên ngành bao gồm: triết học, kinh tế, luật, giáo dục, văn, lịch sử, lí luận, kĩ thuật, nông học, y, quản lí, nghệ thuật. Trường có cơ sở vật chất vững chắc, quy mô; hiệu quả hoạt động tốt, là trường đại học toàn diện có uy tín trong và ngoài nước.


Website: https://www.suda.edu.cn/

Đại học Tô Châu
Đại học Tô Châu
Đại học Tô Châu
Đại học Tô Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy