Đầm Ao Châu

Đầm Ao Châu là một địa điểm nổi tiếng ở huyện Hạ Hòa, có một vị trí giao thông vô cùng thuận lợi rất thích hợp cho việc du khách tới đây du lịch. Theo đường sắt thì địa danh này nằm trên tuyến đường Hà Nội – Lào Cai và trong tương lai là đường sắt xuyên Châu Á. Đường thủy thì có nhiều con sông lớn chảy qua như Sông Hồng, Sông Đà… Nơi đây cách Việt Trì không xa lắm, ngoài ra đối với du khách ngoại tỉnh thì Đầm Ao Châu Phú Thọ là một địa điểm du lịch gần Hà Nội cách Hà Nội khoảng 140km điều kiện rất thuận lợi cho khách ở xa đến tham quan.


Đầm Ao Châu Phú Thọ có diện tích khoảng 300ha và có khoảng 99 đầm. Mỗi đầm có một vẻ đẹp riêng đang chờ các bạn khám phá. Không những thế đầm còn có khoảng 100 hòn đảo lớn nhỏ được bày bố khắp mặt hồ. Theo truyền thuyết lưu truyền lại xưa kia nơi này là nơi dừng chân của vua Hùng Vương trong hành trình đi tìm đất để đóng đô bởi vì thấy nơi đây có dải đất hình sông, địa thế hài hòa, phong thủy hữu tình.

Đây giống như là một quần thể tự nhiên kết hợp hài hòa giữa núi đồi, cây lá, những tiếng chim hót và đầm nước. Nước trong đầm ao xanh như ngọc, cuốn hút lòng người. Mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp riêng.

Đầm Ao Châu
Đầm Ao Châu
Đầm Ao Châu
Đầm Ao Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy