Darwin Nunez - 75 triệu euro

Hè vừa qua, Liverpool mua Nunez từ Benfica với phí chuyển nhượng 75 triệu euro, và nếu tính cả các khoản phụ phí thì giá trị của tiền đạo người Uruguay lên đến 75 triệu euro.


Được xem là đối trọng chính của Haaland trong cuộc đua vua phá lưới Premier League mùa này nhưng rồi Nunez lại khởi đầu không suôn sẻ chút nào. Sau 11 trận đầu tiên, anh chỉ ghi được 4 bàn thắng. Và ngay cả khi Liverpool đánh bại Man City, tiền đạo người Uruguay vẫn bị chỉ trích vì bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn. Nunez đá dở, nhưng cơn bão chấn thương không cho HLV Jurgen Klopp nhiều lựa chọn. Ông để anh đá chính cùng Firmino trong sơ đồ 4-4-2 khá lạ lẫm trước West Ham đội bóng đang có chuỗi 5 trận bất bại. Và rồi chân sút đắt giá cuối cùng cũng đáp lại niềm tin của ông thầy người Đức. Phút 22, Nunez cụ thể hóa sự lấn lướt của Liverpool với pha bật cao đánh đầu dũng mãnh từ đường tạt bóng bên cánh trái, bóng đi đập đất vào góc xa khung thành, đánh bại thủ thành Fabianski. Sau bàn thắng này, Liverpool tiếp tục tạo ra hàng loạt cơ hội với tâm điểm vẫn là Nunez. Tiền đạo 75 triệu thực hiện sáu cú sút ở trận này, hầu hết trong số đó đều khá nguy hiểm, và có một lần đưa bóng đi chạm cột dọc. Đến cuối hiệp 1, West Ham bất ngờ được hưởng phạt đền từ đường lên bóng hiếm hoi của họ, khi trung vệ Gomez vụng về phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm. Được biết, đội á quân Premier League và Champions League, Liverpool đã mất vài tuần để đàm phán với Benfica. Nunez đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn sáu năm với Liverpool.

Hồi tháng tư, tiền đạo 22 tuổi từng nhận được lời khen ngợi từ Klopp, sau khi anh ghi cả hai bàn trong hai lượt trận thua của Benfica trước Liverpool tại tứ kết Champions League.

Darwin Nunez - 75 triệu euro
Darwin Nunez - 75 triệu euro
Darwin Nunez - 75 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy