Gabriel Jesus - 52.2 triệu euro

2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Đó là những gì mà Gabriel Jesus đã làm được trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester City cuối tuần qua. Một màn trình diễn xứng đáng được trao điểm 10 của tiền đạo người Brazil, và cũng là điều mà người hâm mộ Arsenal rất chờ đợi ở một trong những tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng.


Không phải đến bây giờ, tài năng của Gabriel Jesus mới được nhắc tới. Ngay từ khi gia nhập Man City vào năm 2017 khi chưa đầy 20 tuổi, Jesus đã được coi là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá của bóng đá thế giới. Bản thân anh đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Etihad trong suốt 5 mùa giải qua, nhưng đáng tiếc là Jesus lại chưa bao giờ được đảm bảo một suất đá chính, bởi anh phải cạnh tranh với rất nhiều ngôi sao tấn công khác như Raheem Sterling, Sergio Aguero, Riyad Mahrez hay Ferran Torres. Không có được chỗ đứng ở một đội hình toàn sao, Jesus hiểu rằng, đã đến lúc anh cần phải ra đi, và Arsenal chính là lựa chọn phù hợp nhất. Jesus là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Aubameyang để lại. Anh đã chứng tỏ được đẳng cấp, có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, và quan trọng nhất là còn rất trẻ. Bởi vậy mà Arsenal đã không do dự khi chi ra 45 triệu bảng để đưa chân sút 25 tuổi về với sân Emirates. Giờ đây, khi trở thành một ngôi sao thực thụ trong một tập thể trẻ trung, Jesus đã nắm lấy cơ hội này để tỏa sáng rực rỡ. Ngay từ những trận giao hữu trước mùa giải, anh đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới và ghi những bàn thắng liên tiếp.


Bởi vậy, khi Jesus có màn trình diễn thăng hoa trước Leicester City, đã chẳng còn mấy ai cảm thấy ngạc nhiên. Đó giống như một lời khẳng định rằng, Gabriel Jesus chính là ngôi sao mới mà Arsenal đang tìm kiếm, và là mảnh ghép quang trọng trên hành trình tìm lại ánh hào quang của thầy trò HLV Mikel Arteta.

Gabriel Jesus - 52.2 triệu euro
Gabriel Jesus - 52.2 triệu euro
Gabriel Jesus - 52.2 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy