Richarlison - 58 triệu euro

Richarlison là tân binh đắt giá nhất của Tottenham trong mùa hè năm nay. Spurs phải trả cho Everton 58 triệu euro. Bằng tốc độ, kỹ thuật và sự tinh quái của Richarlison, hàng công Tottenham hứa hẹn nâng cấp mạnh mẽ ở mùa giải mới.


Tottenham khiến tất cả ngỡ ngàng khi bạo chi cho Richarlison, tính cả các điều khoản phụ, gà trống có thể trả cho Everton hơn 56 triệu euro. Tiền đạo Brazil sẽ là cầu thủ đắt nhất lịch sử đội chủ sân Tottenham Hotspur, Richarlison đã khoác áo Everton 4 mùa, ra sân 152 trận và ghi 53 bàn. Tuyển thủ Brazil là có tốc độ, sức rướn và kỹ thuật ấn tượng. Anh hứa hẹn phù hợp cho chiến thuật phòng ngự phản công của HLV Antonio Conte. Trước đó, Everton từ chối 50 triệu bảng mà Tottenham đưa ra, hai bên chỉ đi đến thống nhất khi gà trống chi thêm 10 triệu bảng phụ phí. Richarlison là cầu thủ thứ tư gia nhập Tottenham Stadiums trong hè này, sau Ivan Perisic, Yves Bissouma và Fraser Forster. Spurs phải vượt qua sự cạnh tranh từ các đối thủ khác ở Premier League như Chelsea và Arsenal để giành được tuyển thủ người Brazil. Ngay sau đó, Richarlison cũng có những động thái chia tay với Everton.


Richarlison là tân binh mang đến sự kì vọng của cổ động viên Tot, hy vọng sự xuất hiện của anh sẽ đem đến một làn gió mới trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Conte. Đây có thể là động thái của Tot nhằm giữ chắc vé vào top 4 EPL

Richarlison
Richarlison
Richarlison

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy