Raheem Sterling - 56.2 triệu euro

Tiền đạo Raheem Sterling chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea trong hè này. Chelsea đã được thỏa thuận với Manchester City về thương vụ của Raheem Sterling. Đại diện thành London chi 53 triệu Euro (tối đa 65 triệu Euro) để đổi lấy bản hợp đồng đến năm 2027 với tuyển thủ người Anh.

Sterling
đã có 7 mùa giải gắn bó với sân Etihad, ghi 134 bàn và có 94 kiến tạo sau 337 lần ra sân. Mùa giải trước, cầu thủ 27 tuổi không còn là lựa chọn số 1 của huấn luyện viên Pep Guardiola. Sterling phải cạnh tranh với những ngôi sao khác như Riyad Mahrez, Phil Foden, Bernardo Silva, Gabriel Jesus và Jack Grealish. Đó cũng là lý do chính khiến cựu cầu thủ của Liverpool muốn ra đi ngay trong hè này. Năm 2015, nửa xanh thành Manchester phải bỏ ra 64 triệu Euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo người Anh. Trong thời gian khoác áo Man City, Sterling góp công không nhỏ vào chiến tích vô địch 4 trong 5 mùa giải gần đây tại Premier League. London là nhà của Sterling và là nơi tất cả bắt đầu đối với anh ấy, và thật tuyệt vời khi giờ đây anh ấy có cơ hội chơi trước bạn bè và gia đình tuần này qua tuần khác tại Stamford Bridge. Sterling thực sự mong được gặp những người hâm mộ ở đó.


Raheem Sterling là cầu thủ đã giành được nhiều danh hiệu và việc ký hợp đồng với anh ấy là một bước quan trọng trong việc củng cố đội bóng. Câu lạc bộ rất vui khi Raheem sẽ trở lại London với Chelsea và mong muốn được chứng kiến tài năng đẳng cấp thế giới của anh ấy tại Stamford Bridge.

Raheem Sterling - 56.2 triệu euro
Raheem Sterling - 56.2 triệu euro
Raheem Sterling - 56.2 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy