Dâu Ngọt Handmade

Dâu Ngọt Handmade là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm handmade, trong đó có bình hoa chất lượng và xinh xắn ở Đà Nẵng đã được nhiều khách hàng ghé thăm và đánh giá cao. Với sự đam mê bất tận về các đồ thủ công mỹ nghệ, kết hợp với tinh thần học hỏi, trau dồi kinh nghiệm không ngừng, Dâu Ngọt Handmade hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chân thực và tràn đầy sức sống, góp phần đem lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


Nếu như bạn không muốn một chiếc bình hoa bằng nhựa không bảo vệ môi trường hay bình hoa bằng gốm sứ, thủy tinh dễ vỡ thì bình hoa với chất liệu gỗ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Và Dâu Ngọt tự hào sẽ mang lại cho bạn những mẫu sản phẩm bình hoa bằng gỗ chất lượng và bền vững nhất. Bề mặt của bình hoa tại đây được xử lý kỹ lưỡng, bên ngoài phủ lớp dầu bóng, bảo vệ và tạo độ bóng cho gỗ, bên trong được xử lý chống thấm. Lớp sơn gỗ trong suốt để giữ lại vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ.


Bên cạnh đấy, các chất liệu khác tại đây như bình hoa gốm sứ, nhựa, thuỷ tinh, ... cũng rất được khách hàng ưa chuộng khi đến với Dâu Ngọt Handmade. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm toàn bộ các sản phẩm trên tại cửa hàng của Dâu Ngọt tại địa chỉ ở phía bên dưới.


Sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, hoa văn họa tiết trang trí giúp cho các mẫu sản phẩm tại đây nhận được nhiều sự yêu thích, từ đấy cũng tạo điều kiện thuận lợi và dễ dàng hơn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu có thời gian, bạn hãy ghé thăm Dâu Ngọt Handmade bởi Toplist tin rằng, đấy sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và rất xứng đáng cho bạn đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 69, Đường Lê Lợi. Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0378 096 068
Fanpage: www.facebook.com/daungothandmade/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Dâu Ngọt Handmade
Dâu Ngọt Handmade
Dâu Ngọt Handmade
Dâu Ngọt Handmade

Top 10 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 An Nhiên Home
  2. top 2 Vivivan Decor
  3. top 3 Dâu Ngọt Handmade
  4. top 4 Kibi Home Decor
  5. top 5 Tiệm Gốm Hiên Nhà
  6. top 6 Cỏ - Home Decor
  7. top 7 Gốm Nhà Ruby
  8. top 8 LaAn Home
  9. top 9 King Decor
  10. top 10 Gốm Sứ Bách Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy