An Nhiên Home

An Nhiên's Home là một trong những cơ sở cung cấp các sản phẩm bằng gốm hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay với 2 thương hiệu chính là gốm Bát Tràng & gốm Nhật. Với định hướng phát triển chuỗi cửa hàng gốm khắp Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu và mang văn hóa gốm gần hơn đến người tiêu dùng, đến nay An Nhiên đã có 4 cơ sở tại Bát Tràng, Hội An và Đà Nẵng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đã có chỗ đứng riêng của mình trên thị trường, được rất nhiều khách hàng ủng hộ và yêu thích.


Các sản phẩm gốm có mặt tại An Nhiên's Home đều quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày: bình hoa, ấm trà, chén dĩa,… vừa là đồ dùng thiết yếu trong gia đình, vừa mang giá trị thẩm mỹ cao để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt. Các sản phẩm trên đều được làm thủ công từ những đôi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân. Những đường nét uốn cong mềm mại, tinh tế, những họa tiết tinh xảo và những tạo hình ý nghĩa hay những hoa văn được đắp nổi một cách kỳ công, ... tất cả đều làm nên tên tuổi, sức hút cho những lọ hoa bằng gốm truyền thống.


Khi tới với An Nhiên's Home, bạn sẽ cảm nhận được mỗi sản phẩm bình gốm tại đây đều mang trong mình một nét đẹp và giá trị độc đáo riêng. Các sản phẩm được tuyển chọn kĩ càng với đa dạng mẫu mã, chất lượng cao và mang giá trị thẩm mỹ cao sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với An Nhiên, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn trên mỗi sản phẩm, mỗi nét đẹp của gốm sẽ trường tồn theo thời gian.

Với mỗi lần mua hàng tại An Nhiên's Home, bạn sẽ góp phần ủng hộ một nền văn hóa lâu đời, giúp duy trì nét đẹp truyền thống lâu đời Việt Nam và mang đến những giá trị bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 320/5, Đường Hoàng Diệu, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0375 741 093
Website: https://annhienhome.com/
Fanpage: www.facebook.com/AnNhienhomefanpage/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

An Nhiên Home
An Nhiên Home
An Nhiên Home
An Nhiên Home

Top 10 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 An Nhiên Home
  2. top 2 Vivivan Decor
  3. top 3 Dâu Ngọt Handmade
  4. top 4 Kibi Home Decor
  5. top 5 Tiệm Gốm Hiên Nhà
  6. top 6 Cỏ - Home Decor
  7. top 7 Gốm Nhà Ruby
  8. top 8 LaAn Home
  9. top 9 King Decor
  10. top 10 Gốm Sứ Bách Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy