LaAn Home

LeAn Home từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ yêu thích việc decor, trang trí nhà cửa, phòng ốc tại Đà Nẵng bằng các đồ dùng quen thuộc nhưng vô cùng tinh tế, có độ thẩm mỹ cao như: lọ hoa, đèn ngủ bằng gốm, tượng, khăn trải bàn và các đồ decor xinh xắn khác. Có dịp ghé qua LeAn Home, bạn sẽ ngỡ mình như đi lạc vào trong thế giới đồ trang trí với không gian đầy màu sắc và mê hoặc lòng người.


Các sản phẩm tại LeAn Home đều đạt chuẩn: công năng, thiết kế, kinh tế và bền vững. Sản phẩm của thương hiệu này luôn được cố gắng cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu. LeAn hiểu rõ rằng sự đa dạng, mới mẻ và độc đáo của sản phẩm sẽ đáp ứng gu thẩm mĩ của từng khách hàng và phong cách thiết kế riêng của từng không gian.


Với những chiếc lọ hoa, bình hoa xinh xắn có tại LeAn, bạn có thể dùng để không hoặc để cắm hoa thì đều đẹp và phù hợp. Một số địa điểm vàng để bài trí lọ hoa có thể kể đến như như bàn trà, kệ tivi, hộc tường, cửa sổ, cầu thang, bàn làm việc hay bàn ghế ăn, ... Bạn sẽ không phải lo lắng về sự đa dạng mẫu mã tại LeAn bởi khi đến với đây, bạn có cơ hội có rất nhiều mẫu lọ, bình hoa luôn có sẵn cho bạn tham khảo và mua trực tiếp


Bên cạnh đó, các sản phẩm tại LeAn Home có mức giá bán khá đa dạng, phù hợp với từng điều kiện của khách hàng. Với cách sắp xếp khoa học, người mua có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ cần thiết khi ghé thăm cửa hàng. Hãy thử trang trí không gian với những bình hoa tại đây, bạn sẽ tìm ra những vẻ đẹp mới cho không gian của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 87, Đường Thái Phiên, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0795 778 689
Email: LaAndecor@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LaAnHomeDecor

LaAn Home
LaAn Home
LaAn Home
LaAn Home

Top 10 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 An Nhiên Home
  2. top 2 Vivivan Decor
  3. top 3 Dâu Ngọt Handmade
  4. top 4 Kibi Home Decor
  5. top 5 Tiệm Gốm Hiên Nhà
  6. top 6 Cỏ - Home Decor
  7. top 7 Gốm Nhà Ruby
  8. top 8 LaAn Home
  9. top 9 King Decor
  10. top 10 Gốm Sứ Bách Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy