King Decor

Gốm Nhật Đà Nẵng – King Decor được xem là “thiên đường” của các loại gốm với kiểu dáng phong phú, đẹp và độc. Những sản phẩm ở đây đều mang một vẻ đẹp tinh tế, nhiều món có hình thù ngộ nghĩnh. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc bình hoa xinh xắn và độc đáo cho căn nhà của mình thì không thể bỏ qua King Decor.


Một trong những yếu tố giúp các sản phẩm bình hoa gốm sứ ở King Decor được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là nhờ mẫu mã sản phẩm rất đa dạng và phong phú. Các sản phẩm bình hoa bằng gốm Nhật có nhiều loại như bình hoa sứ trắng, bình hoa màu, bình với họa tiết vẽ kỹ, bình họa tiết sơn mài, bình men bóng, bình men rạn, ….. Mỗi loại lại có rất nhiều kích thước khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và phù hợp với vị trí bày trí trong gia đình. Một điều khá thú vị nữa là King Decor luôn sắp xếp và bài trí những món đồ có cùng tông màu, kiểu dáng với nhau để cho khách hàng khi đến với showroom dễ dàng lựa chọn món đồ mình cần để decor cho căn nhà, văn phòng.


Bên cạnh giá trị vật chất, những bình hoa gốm sứ tại King Decor còn mang nhiều ý nghĩa biểu tượng trưng và ý nghĩa về phong thủy. Chất liệu gốm sứ có khả năng hút ẩm tốt, nên khi để trong gia đình sẽ mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng, mang lại hạnh phúc cho gia đình. Bên cạnh ý nghĩa biểu tượng, bình cắm hoa với nhiều kiểu dáng độc đáo, hoa văn họa tiết trang trí đẹp và ấn tượng, chất men đa dạng sẽ góp phần làm cho không gian của gia đình thêm sức sống.


Hãy ghé King Decor để lựa chọn cho mình một món hàng dễ thương và ưng ý nhất nhé. Giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình là điều mà King Decor luôn cố gắng mang đến để phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 62, Đường Nguyễn Văn Giáp, Phường Hoà Châu, Quận Hoà Vang, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0327524 586
Email: evilcrytk@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/gomnhatKingdecor/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

King Decor
King Decor
King Decor
King Decor

Top 10 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 An Nhiên Home
  2. top 2 Vivivan Decor
  3. top 3 Dâu Ngọt Handmade
  4. top 4 Kibi Home Decor
  5. top 5 Tiệm Gốm Hiên Nhà
  6. top 6 Cỏ - Home Decor
  7. top 7 Gốm Nhà Ruby
  8. top 8 LaAn Home
  9. top 9 King Decor
  10. top 10 Gốm Sứ Bách Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy