Dầu tỏi Diệp Chi

Theo dân gian tỏi có vị cay, ấm, có tính kháng sinh mạnh giúp tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt có tác dụng phòng cúm hiệu quả. Hoạt chất kháng sinh tự nhiên (allicin) trong tỏi giúp ức chế, tiêu diệt các virus, vi khuẩn và các tác nhân gây viêm, làm giảm tình trạng phù nề ở khoang mũi, giảm hiện tượng hắt hơi xổ mũi do giảm phù nề, nghẹt mũi. Bên cạnh đó, tỏi còn có tác dụng hỗ trợ ổn định hệ tiêu hóa, chữa đầy hơi, khó tiêu. Dùng tỏi để hỗ trợ các vấn đề bệnh lý đặc biệt là mỡ máu, tiểu đường, huyết áp, tim mạch... rất tốt. Ngoài ra tỏi còn có tác dụng ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên vốn có, thương hiệu Diệp Chi Organic ra cho ra mắt dòng sản phẩm tinh dầu tỏi Diệp Chi là sản phẩm tinh dầu tỏi dạng lỏng đầu tiên tại Việt Nam với thành phần 100% tỏi ta Kinh Môn – Hải Dương và được chiết xuất theo phương pháp ép lạnh nên giữ nguyên được hàm lượng allicin tự nhiên có sẵn trong củ tỏi.


Thành phần:

  • Dầu tỏi Diệp Chi được tinh chế qua quá trình trích ly tự nhiên từ củ tỏi ta kinh môn, đảm bảo 100% nguyên chất.

Công dụng:

  • Điều trị các bệnh về đường hô hấp: Ho, sổ mũi, viêm họng, viêm mũi dị ứng, hen xuyễn.
  • Có tác dụng phòng và trị các bệnh cảm cúm, ho, sổ mũi và các triệu chứng viêm đường hô hấp ở trẻ hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh cho trẻ, ổn định hệ tiêu hóa.
  • Tăng sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch và giảm ốm vặt hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ dưới 6 tháng tuổi: ngày uống 2-3 lần mỗi lần 2-3 giọt pha loãng với nước nguội.
  • Trẻ trên 6 tháng tuổi: Liều dự phòng từ 2-3 giọt uống vào mỗi buổi sáng giúp trẻ tăng sức đề kháng. Liều điều trị 3-10 giọt/lần, ngày 2-3 lần.
  • Với người lớn và người già: Liều dự phòng: ngày 10 giọt. Liều điều trị: Ngày uống từ 2 – 3 lần, mỗi lần từ 15 – 30 giọt.

Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-Dầu-Tỏi-DIỆP-CHI-ORGANIC-Gold-Giúp-Bé-Giảm-Hắt-Hơi-Sổ-Mũi-Và-Tăng-Sức-Đề-Kháng-Chai-30ml-i.758646786.16660125724?

Tinh dầu tỏi Diệp Chi
Tinh dầu tỏi Diệp Chi
Tinh dầu tỏi Diệp Chi
Tinh dầu tỏi Diệp Chi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy