Đèn led cảm ứng BASEUS

Loại đèn cảm ứng BASEUS có kích thước vô cùng nhỏ gọn, mềm dẻo, linh động và có độ bền cao hơn, an toàn hơn. Đèn được dùng công nghệ cảm biến quang điện vô cùng tiên tiến, chúng mang đến sự tiện lợi, an toàn và tiết kiệm điện năng tuyệt cho người sử dụng; thế nên, đây là sản phẩm đèn được phần đông người yêu thích và dùng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Đèn cảm ứng chuyển động thông minh Baseus với thiết kế cơ động, nhỏ gọn cùng với những tính năng thông minh giúp cho ngôi nhà và không gian sinh hoạt của bạn thông minh và thuận tiện hơn.
  • Đèn có thiết kế phần lưng được trang bị nam châm có thể dễ dàng hít chặt vào phần đế giúp cho việc tháo lắp và di chuyển được nhanh chóng và tiện lợi hơn, phù hợp với mọi không gian sinh hoạt trong nhà và kể cả sân vườn của bạn.
  • Được trang bị cảm biến chuyển động, đèn có khả năng nhận biết chuyển động trong cự ly gần để tự động bật sáng khi bạn đến gần và tự động tắt khi bạn đi khỏi. Bạn có thể bật tắt chế độ dò chuyển động nếu muốn.
  • Đèn có cường độ ánh sáng vừa đủ không gây chói mắt, khó chịu.
  • Sạc bằng bộ nguồn USB/Máy tính/ Pin sạc dự phòng.

Link mua hàng: shopee.vn/Đèn-LED-Đọc-Sách-Baseus-USB-Gắn-Tường-Từ-Tính-Không-Dây-Cảm-Ứng-Chạm-Có-Thể-Điều-Chỉnh-Độ-Sáng-i.82364307.4552360149

Đèn led cảm ứng BASEUS
Đèn led cảm ứng BASEUS
Đèn led cảm ứng BASEUS
Đèn led cảm ứng BASEUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy