Tottenham Hotspur - 1509 điểm

Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur, thường được gọi là Tottenham hoặc Spurs, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại Luân Đôn, thủ đô Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Sân nhà của họ kể từ tháng 4 năm 2019 là sân vận động Tottenham Hotspur thay thế cho White Hart Lane đã bị phá dỡ trước đó. Khu sân tập của họ nằm tại Bulls Cross, thuộc khu Enfield của Luân Đôn. Tập đoàn ENIC là chủ sở hữu câu lạc bộ. Tottenham chọn màu áo trắng với quần xanh lam kể từ mùa giải 1898-99.


Câu lạc bộ bóng đá Hotspur Football Club được thành lập vào ngày 5 tháng 9 năm 1882 bởi một nhóm học sinh do Bobby Buckle làm đội trưởng. Họ vốn là thành viên của đội cricket có tên Hotspur, và được tập trung nhằm duy trì hoạt động thể thao vào mùa đông. Tottenham là một trong năm câu lạc bộ khai sinh ra giải bóng đá Ngoại hạng Anh với sự đồng ý từ hiệp hội bóng đá Anh, nhằm thay thế Football League First Division trở thành giải đấu cấp cao nhất xứ sở sương mù. Là đội bóng lâu đời và có nhiều truyền thống nhất Ngoại hạng Anh nên trong danh sách này cũng không thể thiếu đi Tottenham, luôn giữ phong độ khá ổn định nên việc để mất điểm của Tottenham là khá ít qua đó giúp họ luôn đứng vững ở big six.


Tottenham Hotspur ở thời điểm hiện tại thi đấu đầy năng lượng và tự tin áp đặt thế trận. Với môt đội hình đảm bảo đầy đủ các yếu tố chuyên môn thì họ sẵn sàng thách thức mọi đối thủ kể cả những ông lớn ở EPL.

Tottenham Hotspur
Tottenham Hotspur
Tottenham Hotspur
Tottenham Hotspur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy