Top 10 Người phụ nữ độc ác nhất thế giới từ xưa đến nay

Nobi Ta 4897 0 Báo lỗi

Bài viết sẽ giới thiệu top 10 người phụ nữ độc ác nhất thế giới từ xưa đến nay đã được sử sách ghi lại. Họ là những người phụ nữ độc ác với những thủ đoạn giết ... xem thêm...

  1. Lã Hậu có thể nói là người phụ nữ độc ác nhất trong lịch sử Trung Hoa. Từ khi được chuyên quyền, bà đã ra tay sát hại, trả thù hàng loạt những phi tần đã được Lưu Bang sủng ái. Những thủ đoạn tàn ác của Lã Hậu như: chặt tay chân, chọc mù mắt, đâm thủng tai, bắt uống thuốc độc cho câm, bỏ đói trong chuồng lợn,…Bà ta cũng sai người giết chết những đứa con trai của các tình địch.
    Lã Hậu
    Lã Hậu

  2. Irma Grese là nữ nhân viên của các trại tập trung tại Đức Quốc xã, cũng là một nữ cai ngục ở trại tập trung Bergen-Belsen. Thú vui của bà là ngắm nhìn những tù nhân bị tra tấn. Bà thường nuôi những con chó săn cỡ lớn và bỏ đói chúng. Sau đó thả chúng vào buồng giam các tù nhân để chúng cấu xé, hành hạ tù nhân. Bà cũng nhiều lúc chỉ đạo nhốt những tù nhân vào phòng chật hẹp rồi mở khí gas cho họ chết ngộp trong quằn quại. Bà đã bị kết án tử hình khi chỉ mới 22 tuổi, là người trẻ nhất bị hành quyết theo luật Anh thế kỷ 20.
    Irma Grese
    Irma Grese
  3. Myra Hindley đã cùng chồng thực hiện hàng loạt những vụ bắt cóc, cưỡng hiếp và hành hạ đến chết 5 trẻ vị thành niên. Đồng thời, bà còn quay phim lại để thưởng thức sự đau đớn tột độ của những trẻ bị hành hạ. Bà đã bị bắt và kết án tù chung thân. Bà mất năm 2002 trong tù vì bạo bệnh.
    Myra Hindley
    Myra Hindley
  4. Elizabeth Bathory thuộc dòng họ quý tộc Bathory người Hungary, là một người phụ nữ được xem là độc ác nhất trong lịch sử Hungary. Bà có biệt danh là “Nữ bá tước máu” vì sở thích tiêu khiển bằng cách tra tấn, giết người. Những thủ đoạn tàn bạo của bà như: cắt tay, đốt và cắt cơ quan sinh dục, dội nước cho đến chết giữa mùa đông, bỏ đói cho chết,… Theo sử sách ghi lại, bà đã tra tấn, giết hại hơn 650 cô gái trẻ, sau đó bà lấy máu của họ để tắm với ý nghĩ giữ gìn tuổi thanh xuân.
    Elizabeth Bathory
    Elizabeth Bathory
  5. Ranavalona I là nữ hoàng của Vương quốc Madagasca đồng thời bà cũng được mệnh danh là người phụ nữ tàn độc, khát máu. Trong thời gian 33 năm trị vì ngôi nữ hoàng, bà đã giết khoảng 75% dân số vì cho rằng những người này muốn phản lại mình. Theo đó, hàng triệu người đã chết do bị bắt nhốt, bỏ đói, chiến tranh, tra tấn,…
    Ranavalona I
    Ranavalona I
  6. Valeria Messalina là vợ thứ của Hoàng đế Claudius. Bà đam mê quyền lực, danh vọng, của cải nên đã lập âm mưu hãm hại hàng loạt tình địch của mình bằng những biện pháp độc ác như chọc mù mắt, làm cho câm điếc, đánh đập cho đến chết. Bà đã bị kết án tử khi chỉ 48 tuổi.
    Valeria Messalina
    Valeria Messalina
  7. Katherine Mary Knight là người phụ nữ đầu tiên của Australia bị kết án tù chung thân do hành vi giết người dã man và tàn ác. Do có mâu thuẫn, bà đã “làm thịt” người yêu của mình bằng cách đâm nhiều nhát dao, lột da, nấu những bộ phận cơ thể, bày lên bàn ăn và mời chính những đứa con của nạn nhân đến ăn thịt cha của chúng. Bà đã phải nhận án tù chung thân không được khoan hồng.
    Katherine Mary Knight
    Katherine Mary Knight
  8. Belle Gunness là một người nổi tiếng giết người hàng loạt trong lịch sử của nước Mỹ. Bà đã giết nhiều người, trong đó có hai người chồng và nhiều nhân tình đã phụ bạc bà bằng cách cho thuốc độc vào thức ăn, thả máy nghiền lạp xưởng lên đầu, nhốt và bỏ đói đến chết,…Ngoài ra, do hận tình, bà ta còn bóp chết cả con đẻ của mình. Bà đã bị kết án tù chung thân không khoan hồng khi chỉ mới 32 tuổi.
    Belle Gunness
    Belle Gunness
  9. Isabella là Nữ vương của Tây Ban Nha (cũ), được đánh giá là một trong những người phụ nữ tàn bạo nhất trong lịch sử. Bà đã lập ra tòa án dị giáo, trục xuất 150.000 người Do Thái ra khỏi Tây Ban Nha. Nếu những kẻ dị giáo cứng đầu sẽ bị tra tấn, hành hạ đến chết, bị hỏa thiêu,…
    Isabella
    Isabella
  10. Mary I là Nữ hoàng Anh và Ireland, được mệnh danh là “Mary khát máu”. Sau khi thành Nữ hoàng, bà đã kiên quyết phục hồi đạo Da-tô. Bà đã chính tay thiêu sống 300 người có tư tưởng chống đối và theo bà là có âm mưu tạo phản. Sau khi kết hôn với vua Phillip II, bà càng học được thêm nhiều cách thức tra tấn, phương thức giết người mới như bỏ đói cho đến chết, phanh thây thể xác rồi cho sói ăn, chọc mù mắt, cắt tay chân,…Bà băng hà khi chỉ mới 42 tuổi do bệnh tật và suy nhược.
    Mary I
    Mary I



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy