Top 10 Người phụ nữ thành đạt trên thế giới sau 30 tuổi

Nguyễn Thuỳ Linh 953 0 Báo lỗi

Những người phụ nữ thành đạt trên thế giới này chứng minh tuổi tác chỉ là con số. Một số phụ nữ ấn tượng nhất thời đại đã chứng minh cho câu nói, nếu muốn ... xem thêm...

  1. Oprah Winfrey là tỷ phú điều hành truyền thông và nhà từ thiện, người đã truyền cảm hứng cho mọi người trên khắp thế giới từ đầu những năm 80. Cô ấy là người dẫn chương trình của một trong những chương trình trò chuyện nổi tiếng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, và kể từ đó cô ấy đã đóng vai chính trong một số bộ phim ăn khách và thành lập công ty truyền thông rất thành công của riêng mình có tên là OWN.


    Câu chuyện của bà là một trong những nguồn cảm hứng và chứng minh rằng mọi thứ đều có thể với sự chăm chỉ và quyết tâm. Oprah Winfrey lớn lên trong cảnh nghèo khó và bị hãm hiếp, nhiều lần bị lạm dụng tình dục, hoàn cảnh bị ngược đãi này đã dẫn Oprah đến những năm đầu đời nổi loạn, phạm tội lặt vặt (như ăn cắp tiền của bà ngoại) và ma túy. Tuổi thơ đầy sóng gió của Oprah cuối cùng đã dẫn đến một lần mang thai bất ngờ ở tuổi 14. Khi sinh đứa con ra đời, đứa bé đã chết ngay sau khi chào đời, Oprah nhận ra rằng nếu cứ tiếp tục làm những điều tương tự, cô sẽ hủy hoại cuộc đời mình.


    Sau khi tốt nghiệp đại học, Oprah Winfrey nhận công việc đầu tiên là phát thanh viên tin tức ở Nashville. Sau đó, cô chuyển đến Baltimore, nơi cô trở thành một trong những phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên đồng dẫn tin tức. Chính tại đây, Oprah bắt đầu nổi tiếng và được công nhận cho công việc của mình. Năm 1986, khi ở tuổi 32, Oprah bắt đầu chương trình trò chuyện tổng hợp toàn quốc của riêng mình, "The Oprah Winfrey Show", có trụ sở tại Chicago, Illinois. Chương trình nhanh chóng trở nên nổi tiếng và biến Oprah thành một cái tên quen thuộc.


    Oprah Winfrey cũng đóng vai chính trong bộ phim “The Color Purple”, bộ phim đã mang về cho bà một đề cử Oscar. Ngoài công việc trên truyền hình, Oprah còn thành lập công ty sản xuất của riêng mình, Harpo Productions. Thông qua công ty này, cô đã sản xuất nhiều bộ phim và chương trình truyền hình. Điều này đã biến Oprah từ một người dẫn chương trình trò chuyện thành công thành một bà trùm truyền thông quyền lực thực sự.

    Hãy tư duy như một nữ hoàng. Một nữ hoàng thì không sợ thất bại. Thất bại chỉ là một viên đá trong hàng ngàn viên đá làm nên sự vĩ đại
    Hãy tư duy như một nữ hoàng. Một nữ hoàng thì không sợ thất bại. Thất bại chỉ là một viên đá trong hàng ngàn viên đá làm nên sự vĩ đại
    Oprah Winfrey
    Oprah Winfrey

  2. Madeleine Albright là quan chức cấp cao đầu tiên của Hoa Kỳ gặp ông Vladimir Putin ngay sau khi ông đột ngột lên làm Tổng thống Nga vào năm 2000. Họ đã nói chuyện trong gần ba giờ về mọi thứ, từ mối quan hệ của Moscow với phương Tây cho đến cách dùng đũa khi ăn đồ ăn Trung Quốc. Trong suốt sự nghiệp đối ngoại kéo dài gần nửa thế kỷ, Albright thường có những dự đoán kỳ lạ, đặc biệt là về nước Nga và những bi kịch của châu Âu.


    Ở tuổi 39, Madeleine Albright nhận công việc được trả lương đầu tiên là trợ lý lập pháp cho Thượng nghị sĩ Edmund Muskie, Đảng viên Đảng Dân chủ Maine, người từng là ngoại trưởng của Tổng thống Jimmy Carter, trước khi trở thành cố vấn cho Carter và phục vụ trong Hội đồng An ninh Quốc gia. Trước đó, cô đã dành 15 năm để học tiến sĩ trong khi chăm sóc gia đình. Năm 1993, Tổng thống Bill Clinton bổ nhiệm Albright làm đại sứ tại LHQ. Nhiệm kỳ của bà đã thúc đẩy sự thay đổi trong cách nhìn nhận về các nhà ngoại giao nữ tại LHQ.


    Năm 1996, Clinton chọn Madeleine Albright làm ngoại trưởng tiếp theo của mình ở tuổi 59. Bà là người phụ nữ đầu tiên giữ vị trí này và là người phụ nữ có cấp bậc cao nhất trong chính phủ vào thời điểm đó. Sau khi phục vụ chính phủ, Albright thành lập một công ty tư vấn ở DC. Madeleine Albright được Tổng thống Barack Obama trao cho cô Huân chương Tự do của Tổng thống, vinh dự dân sự cao nhất của Hoa. Albright vẫn hoạt động chính trị, ủng hộ chiến dịch tranh cử tổng thống không thành công của Hillary Clinton vào năm 2016. Albright sau đó vẫn giữ một giáo sư tích cực tại Đại học Georgetown, đào tạo thế hệ các nhà ngoại giao tiếp theo.

    Madeleine Albright trở thành nữ Ngoại trưởng Hoa Kỳ đầu tiên ở tuổi 59
    Madeleine Albright trở thành nữ Ngoại trưởng Hoa Kỳ đầu tiên ở tuổi 59
    Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Madeleine Albright
    Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Madeleine Albright
  3. Ellen DeGeneres là một vật nổi tiếng của Hollywood. Chương trình trò chuyện của cô ấy đã phát sóng được 15 mùa, cô ấy đã giành được hàng chục giải thưởng, và bản lý lịch truyền hình và phim ảnh khổng lồ của cô ấy đã có từ nhiều thập kỷ trước. Nhiều năm trước, cô ấy là một sinh viên bỏ học đại học, làm những công việc lặt vặt và cố gắng tạo dựng tên tuổi cho mình trong các câu lạc bộ hài kịch. Và ngay cả khi cô ấy đã giành được sự công nhận và ca ngợi, sự thừa nhận về giới tính của bản thân gần như khiến Ellen phải trả giá bằng mọi thứ.


    Ellen DeGeneres sinh năm 1958 và lớn lên ở Louisiana. Ellen bỏ Đại học New Orleans sau một học kỳ và làm những công việc lặt vặt. Cô ấy đã dành thời gian làm thợ sơn nhà, nhân viên bán máy hút bụi, nhân viên phục vụ bàn và thậm chí là thợ bóc vỏ hàu. Đến năm 1984, Ellen DeGeneres đã đi diễn hài kịch khắp đất nước và thậm chí còn giành chiến thắng trong cuộc thi Người hài hước nhất nước Mỹ của Showtime. Vào năm 1994 khi Ellen DeGeneres 36 tuổi, cô nhận có được sự thăng hoa trong sự nghiệp lần đầu tiên nhận được vai chính là Ellen Morgan trong bộ phim sitcom ABC "Ellen".


    Cuối năm đó, DeGeneres đồng tổ chức Giải thưởng Emmy. Sau đó, vào năm 1997, mọi thứ đã thay đổi DeGeneres quyết định công khai mình là người đồng tính - trên trang bìa của tạp chí time. Cô cũng đã phỏng vấn thẳng thắn với Diane Sawyer và Oprah Winfrey. Các nhà quảng cáo như JCPenney và Chrysler đã rút quảng cáo của họ khỏi khung giờ của chương trình sau tập phim lịch sử. Các nhóm tôn giáo kêu gọi tẩy chay công ty mẹ Disney của chương trình. Không lâu sau, "Ellen" đã bị hủy bỏ.


    Ellen DeGeneres tham gia lồng tiếng cho nhân vật Dory nổi tiếng hay quên trong "Finding Nemo". Và vài tháng sau, chương trình trò chuyện nổi tiếng hiện nay của cô ấy "Ellen: The Ellen DeGeneres Show" đã được công chiếu. Trong mùa đầu tiên, "Ellen" đã giành được giải Emmy cho chương trình trò chuyện nổi bật.

    Ellen Degeneres lần đầu thăng hoa trong sự nghiệp hài kịch ở tuổi 36
    Ellen Degeneres lần đầu thăng hoa trong sự nghiệp hài kịch ở tuổi 36
    Người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen Degeneres
    Người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen Degeneres
  4. Sau khi làm biên tập viên cho tạp chí Vogue và nhà thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren, Vera Wang đã mở một cửa hàng áo cưới ở New York và ra mắt dòng váy cưới của riêng mình ở tuổi 40. Ba thập kỷ sau, thương hiệu mang tên bà hiện là một doanh nghiệp toàn cầu bao gồm thời trang, làm đẹp, trang sức, và đồ gia dụng. Năm 7 tuổi, bà bắt đầu trượt băng nghệ thuật và rất xuất sắc. Nhưng sau những nỗ lực không thành để tham dự Thế vận hội, cuối cùng Wang đã chuyển sự chú ý sang niềm đam mê khác của mình: thời trang. Wang đã làm việc 17 năm tại tạp chí Vogue cho đến khi để vụt vị trí tổng biên tập vào tay Anna Wintour.


    Khi Vera Wang quyết định kết hôn ngay trước sinh nhật tuổi 40 của mình với giám đốc điều hành máy tính Arthur Becker, bà phải vật lộn để tìm được chiếc váy cưới ưng ý. Cha bà coi điều này là một cơ hội kinh doanh nhưng bà đã do dự vì nghĩ đã quá muộn để thực hiện điều này. Tuy nhiên, cha bà vẫn tiếp tục khuyến khích bà, thậm chí còn cho bà tiền để mở salon hàng đầu của mình tại khách sạn Carlyle ở thành phố New York vào năm 1990.


    Vera Wang đã quyết tâm mang đến cho những chiếc váy cưới sự sang trọng đơn giản giống như các nhà thiết kế Haute Couture đã diễu hành trên sàn diễn ở Paris, New York và Milan, kết hợp với những chi tiết phức tạp mà các cô dâu khao khát. Ngày nay, có các cửa hàng áo cưới Vera Wang ở London, Tokyo và Sydney. Thương hiệu mang tên bà cũng đã mở rộng sang quần áo may sẵn, đồ trang sức, kính mắt, giày dép, nước hoa và đồ gia dụng. Vera Wang có thỏa thuận liên với Zales, Kohl’s và David’s Bridal và có hơn 200 người nhân viên. Vera Wang đã xây dựng sự nghiệp thành công vang dội và vẫn tạo ra những chiếc váy cưới nổi tiếng ở tuổi 70.

    Vera Wang mở thương hiệu váy cưới nổi tiếng thế giới ở tuổi 40
    Vera Wang mở thương hiệu váy cưới nổi tiếng thế giới ở tuổi 40
    Nhà thiết kế thời trang Vera Wang
    Nhà thiết kế thời trang Vera Wang
  5. Với bảy cuốn sách thành công và nổi tiếng rộng rãi, JK Rowling đã trở thành một cái tên quen thuộc và là nguồn cảm hứng cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn trên toàn thế giới. Tất cả những năm sau đó, bộ truyện Harry Potter đã bán được hơn 450 triệu bản bằng gần 80 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Những cuốn sách này đã truyền cảm hứng dẫn đến tám bộ phim bom tấn chuyển thể. Trong vòng mười năm kể từ khi cuốn tiểu thuyết đầu tiên lên kệ, Rowling đã tích lũy được khối tài sản trị giá hàng triệu đô la và trở thành một trong những nhà văn thành công nhất của thời kỳ hiện đại.


    Năm 1995, khi JK Rowling 30 tuổi, bà đã viết bản thảo cuối cùng cho cuốn sách đầu tiên của mình nhưng thiếu kinh phí, nguồn lực để xuất bản và quảng bá nó một cách độc lập. Cô ấy không để điều đó kết thúc ước mơ của mình và cô ấy đã đưa bản thảo cho 12 nhà xuất bản lớn, nhưng tất cả đều từ chối ý tưởng về cuốn sách Harry Potter và thế giới. Cuối cùng, một nhà xuất bản nhỏ tỏ ra quan tâm và đồng ý xuất bản 1000 bản của cuốn sách sẽ trở thành cuốn sách đầu tiên trong bộ truyện Harry Potter. Sau tất cả những lời từ chối, chế giễu và thất bại, nỗ lực của Rowling cuối cùng đã đơm hoa kết trái.


    Phải mất nhiều năm quyết tâm, kiên cường và bền bỉ để thiên tài sáng tạo của Rowling tỏa sáng. JK Rowling đã chịu đựng, vượt qua quá trình nhiều thất bại trước khi cô ấy tìm thấy thành công với công việc viết lách của mình. Rowling đã viết cuốn sách đầu tiên của mình “Harry Potter và Hòn đá phù thủy” trong hoàn cảnh sống với mức lương thấp, đồng thời phải vật lộn với nhiều áp lực và vấn đề trong cuộc sống.

    Jk Rowling xuất bản tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới ở tuổi 30
    Jk Rowling xuất bản tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới ở tuổi 30
    Nhà văn Jk Rowling
    Nhà văn Jk Rowling
  6. Một trong những nhà thiết kế thời trang có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20, Coco Chanel sinh ra ở Saumur, Pháp vào ngày 19 tháng 8 năm 1883. Sự tinh tế và gu thẩm mỹ đối với trang phục sang trọng và tốt nhất đã khiến bà trở thành một trong những biểu tượng phong cách duyên dáng và được kính trọng nhất. Những bộ cánh với thiết kế vượt thời gian, đặc biệt là chiếc váy đen nhỏ mang thương hiệu của bà, vẫn luôn nổi bật trong giới phụ nữ sành điệu và thế giới thời trang.


    Trước khi trở thành một nhà thiết kế thời trang, Coco Chanel đã có thời gian ngắn làm ca sĩ tại các câu lạc bộ khác nhau, nơi bà quảng bá bản thân với cái tên tự gọi là “Coco”, theo bài báo trên tờ The Atlantic, được lấy từ một trong những bài hát bà đã từng hát trong các câu lạc bộ. Sau cái chết sớm của mẹ bà, cha bà đã, khi ấy là một người bán hàng rong đưa bà vào trại trẻ mồ côi. Bà đã được các nữ tu ở đó dạy cách may vá và sự quan tâm về thời trang được khơi dậy.


    Thành công đầu tiên xuất hiện khi Coco Chanel 37 tuổi, từ ý tưởng tạo ra chiếc váy rộng rãi và thoải mái dành cho phụ nữ mà bà đã tạo ra từ chiếc áo sơ mi cũ vào một ngày se lạnh trong những năm 1920 và rất nhanh sau đó, trang phục bó sát và cứng nhắc đã trở nên rất không thực tế và lỗi thời. Năm 1920, Coco Chanel tung ra thiết kế nổi tiếng nhất của mình là chiếc váy đen nhỏ của Chanel. Năm 1925, Coco Chanel tung ra bộ vest Chanel huyền thoại duyên dáng với áo khoác không cổ và váy vừa vặn, trở thành sản phẩm mang tính cách mạng trong sự nghiệp thiết kế của bà vào thời điểm đó.

    Coco Chanel thay đôi làng thời trang thế giới ở tuổi 37
    Coco Chanel thay đôi làng thời trang thế giới ở tuổi 37
    Nhà thiết kế thời trang Coco Chanel
    Nhà thiết kế thời trang Coco Chanel
  7. Meryl Streep là một trong những nữ diễn viên được kính trọng nhất mọi thời đại, tuy nhiên, người phụ nữ hơn 70 tuổi tiết lộ rằng bà không chắc chắn rằng sự nghiệp của mình sẽ kéo dài như vậy. Ở tuổi 30, Meryl Streep đã giành được giải Oscar đầu tiên của mình. Con đường nổi tiếng của bà không phải là một con đường dễ dàng; bà từng kể lại việc một nhà sản xuất nổi tiếng đã từng nói với bà rằng bà quá xấu để có thể tham gia phiên bản làm lại King Kong của ông.


    Meryl Streep theo học tại Trường Kịch nghệ Yale và nhận bằng MFA vào năm 1975. Trong thời gian ở Yale, làm nhân viên phục vụ bàn kiêm nhân viên đánh máy và xuất hiện trong hơn chục vở kịch mỗi năm để kiếm tiền. Trong bộ phim Julia năm 1977 của Jane Fonda, bà có vai diễn quan trọng đầu tiên, nhưng phần lớn các cảnh của bà đã bị cắt. Robert De Niro đề nghị bà thử vai bạn gái của ông trong "The Deer Hunter" sau khi xem Meryl Streep biểu diễn trên sân khấu "The Cherry Orchard" (1978). Với vai diễn trong phim, bà đã nhận được đề cử giải Oscar đầu tiên cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.


    Sự nghiệp của Streep chỉ thăng hoa kể từ những năm 80, với gần chục đề cử Oscar kể từ năm 1990, và một chiến thắng cho vai diễn cố Thủ tướng Anh Margaret Thatcher trong "The Iron Lady". Trong suốt sự nghiệp kéo dài hơn năm thập kỷ của mình, bà đã nhận được rất nhiều giải thưởng, bao gồm kỷ lục 21 đề cử Giải Oscar, thắng ba lần và kỷ lục 32 đề cử Giải Quả cầu vàng, thắng giả Giải Quả cầu vàng tám lần. Ngoài ra, bà đã được đề cử giải Tony và sáu giải Grammy. Bà là người đã nhận được hai Giải thưởng Điện ảnh của Viện Hàn lâm Anh, hai Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh và nhận ba giải Primetime Emmys.

    Meryl Streep giành được giải Oscar đầu tiên vào năm 30 tuổi
    Meryl Streep giành được giải Oscar đầu tiên vào năm 30 tuổi
    Nữ diễn viên Meryl Streep
    Nữ diễn viên Meryl Streep
  8. Khi Tory Burch 38 tuổi, cô bắt đầu kinh doanh một dòng quần áo non trẻ, mở cửa hàng đầu tiên ở khu phố NoLiTa của Manhattan. Cô ấy ít biết rằng thử nghiệm nhỏ của mình sẽ trở thành một ngôi nhà thời trang chính thức, sau đó Tory Burch nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc trong giới thời trang thế giới. Công ty cùng tên của cô hiện điều hành hơn 125 cửa hàng độc lập và các sản phẩm của công ty được bán tại hơn 3.000 cửa hàng bách hóa và cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu.


    Tory Burch bắt đầu sự nghiệp của mình với một người viết quảng cáo thời trang. Sau khi chồng cũ, ông trùm bán lẻ Christopher Burch, cho cô 2 triệu đô la, cô bắt đầu thiết kế quần áo của mình. Không lâu sau, cô ấy đã có được sự chứng thực quan trọng của bà trùm truyền thông Oprah Winfrey và doanh số bán hàng tăng vọt. Dòng thời trang cùng tên của cô bao gồm túi xách cao cấp và giày ba lê Reva, có mặt khắp nơi. Túi xách, kính râm và giày của nhà thiết kế đang bay khỏi kệ tại Bloomingdale's, Nordstrom và Saks. Tory Burch đang cạnh tranh với những thương hiệu lâu đời hơn như Coach, Michael Kors và Kate Spade và đã giành chiến thắng. Công ty của Burch hiện được định giá hơn 3,5 tỷ USD.


    Ngày nay, thương hiệu cùng tên của Tory Burch đã chuyển đổi thành công thành một thương hiệu phong cách sống của Mỹ ghi dấu phong cách cá nhân, hệ tư tưởng thời trang và sự nhạy cảm của riêng cô. Năm 2008, Hội đồng các nhà thiết kế thời trang của Mỹ đã vinh danh cô là Nhà thiết kế phụ kiện của năm. Tory đã giành được một số giải thưởng thời trang cho công việc của mình và tính đến nay, với tài sản ròng trị giá 1 tỷ đô la, cô được liệt kê là người phụ nữ quyền lực thứ 79 trên thế giới.

    Tory Burch sáng lập thương hiệu Tory Burch ở tuổi 38
    Tory Burch sáng lập thương hiệu Tory Burch ở tuổi 38
    Bà trùm thời trang Tory Burch
    Bà trùm thời trang Tory Burch
  9. Arianna Huffington là một tác giả và nữ doanh nhân người Mỹ gốc Hy Lạp, người nổi tiếng nhất vì là một trong những người đồng sáng lập The Huffington Post ở tuổi 55. Tỷ phú Arianna Huffington cũng cho ra mắt trang web chăm sóc sức khỏe Thrive Global và hiện là thành viên ban giám đốc của ứng dụng chia sẻ chuyến đi Uber. Bà cũng là một tác giả và nhà báo nổi tiếng, đã viết rất nhiều sách trong bốn thập kỷ qua và có tài sản ròng trị giá 100 triệu đô la sau khi The Huffington Post được bán cho AOL vào năm 2011. Liên doanh mới nhất của Thrive Global của bà một công ty tư vấn tập trung vào các giải pháp dựa trên cơ sở khoa học cho sự thịnh vượng - có giá trị ước tính là 120 triệu đô la.


    Thành công kinh doanh đầu tiên của Arianna Huffington là mong muốn tạo ra một nền tảng tin tức thay thế. Điều này dẫn đến việc đồng sáng lập Huffington Post vào năm 2005 cùng với Kenneth Lerer, Jonah Peretti và Andrew Breitbart. Nền tảng đã xuất bản tác phẩm của cả những người viết blog và nhân viên không được trả tiền. Nó đã nổi lên nhanh chóng và sau năm đầu tiên, công ty đã nhận được số vốn trị giá 5 triệu đô la từ SoftBank, một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản.


    Trang web tiếp tục phát triển và các phiên bản địa phương ở Chicago, New York và Denver đã được phát hành vào năm 2008. HuffPost hiện đã có mặt trên toàn thế giới với các ấn bản ở Vương quốc Anh và Canada cũng như các phiên bản tiếng Tây Ban Nha, Đức, Ý và Pháp. Mặc dù The Huffington Post đã rất thành công, nhưng không phải mọi thứ đều suôn sẻ. Ví dụ, một trong những sáng kiến quan trọng của Arianna Huffington là HuffPost Live, đã thất bại và làm bay sạch 12 triệu đô la.

    Arianna Huffington ra mắt ấn phẩm trực tuyến lớn nhất thế giới vào năm 55 tuổi
    Arianna Huffington ra mắt ấn phẩm trực tuyến lớn nhất thế giới vào năm 55 tuổi
    Arianna Huffington
    Arianna Huffington
  10. Anna Wintour là một trong những người được kính trọng nhất và thực sự được thần tượng hóa trong thế giới thời trang. Ở tuổi 39, Anna Wintour lần đầu tiên giữ vai trò tổng biên tập tạp chí Vogue. Anna Wintour đã giữ vai trò nổi tiếng trong nhiều thập kỷ nay, có sức ảnh hưởng đến cả ngành công nghiệp thời trang thế giới và có sự nổi tiếng nhất định thông qua một bộ phim Meryl Streep. Wintour bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1970 khi bà được thuê làm phóng viên thời trang tại Harpers & Queen.


    Năm 1975, Anna Wintour bị Harper's Bazaar sa thải sau khi làm biên tập viên cấp dưới của họ trong 9 tháng. Wintour sau đó đã nhận được một vị trí tại tạp chí Viva trước khi nó bị đóng cửa do làm ăn thua lỗ. Anna Wintour quyết định nghỉ làm một thời gian trước khi cô có cơ hội trả lời phỏng vấn với tạp chí Vogue. Trước tạp chí Vogue, sự nghiệp biên tập viên của bà bắt đầu với nhiều vai trò ở nhiều tạp chí khác nhau, từ tạp chí New York đến tạp chí Vogue của Anh.


    Anna Wintour đã đóng góp trong ngành thời trang suốt hơn 30 năm với tư cách là tổng biên tập của Tạp chí Vogue và là người tiên phong khi kết hợp mối quan hệ độc đáo giữa văn hóa, thời trang và người mẫu của người nổi tiếng đương đại. Sự kiên trì và gu thời trang nhạy bén đã giúp nuôi dưỡng một sự nghiệp giúp cô chiếm ưu thế trong mọi lĩnh vực. Wintour là người đứng sau hàng loạt chiến dịch thời trang hàng đầu và đã trở thành trụ cột thành công mà nhiều phụ nữ khác trong ngành thần tượng và khao khát đạt được. Nhờ cách tiếp cận mới và những thay đổi to lớn mà bà đã thực hiện cho tạp chí, Vogue phát triển mạnh mẽ và cho phép tạp chí đạt được số lượng phát hành cao.

    Anna Wintour giữ vai trò tổng biên tập tạp chí Vogue ở tuổi 38
    Anna Wintour giữ vai trò tổng biên tập tạp chí Vogue ở tuổi 38
    Anna Wintour
    Anna Wintour



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy