Địa điểm tham quan nổi tiếng trên đảo Bình Ba

Tới Bình Ba, bạn sẽ cảm nhận một không khí hoàn toàn khác, dường như mọi thứ ở đây đều trôi qua hết sức chậm rãi và nhẹ nhàng, khiến người ta cảm thấy thư thái, thoải mái vô cùng. Không chỉ có biển, còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trên đảo Bình Ba mà bạn sẽ có dịp khám phá.


Hòn Nồm với vẻ đẹp quyến rũ của những bãi biển: Bãi Nồm nằm giữa eo núi, bao quanh là 2 dãy núi tạo nên hình vòng cung giúp cản bớt luồng gió. Nhờ vậy mà quanh năm sóng yên, biển lặng, cát trắng mịn màng. Tại đây bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí trong lành, mát và thỏa thích đắm mình trong làn nước biển. Sau khi tắm biển có thể tản bộ quanh bờ thưởng thức những món hải sản tươi ngon với rất nhiều nhà hàng. Tuy nhiên đây không phải là điểm ngắm bình minh hay hoàng hôn đẹp vì nó nơi này nằm ở phía Nam của đảo.


Vực hầm heo, nơi có vách đá dựng đứng độc đáo: Bình Ba còn có vực hầm heo, nơi được mẹo thiên nhiên ban tặng cho vách đá dựng đứng độc đáo và làn nước biển trong veo. Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi trước kia ở đây có rất nhiều heo sinh sống nhưng vì dốc dựng đứng khá cao nên chúng hay bị rơi xuống vực, nhiều đến người ta gán cho nó cái tên là hầm heo. Địa điểm này cũng khá nguy hiểm nên ít có du khách tới đây, nhưng nếu không đến bạn sẽ không biết được hoàng hôn ở hầm heo cực kỳ đẹp.

Bãi Nhà Cũ – điểm lặn ngắm san hô lý tưởng:
Bãi Nhà Cũ được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất ở hòn đảo này. Nước biển thì trong xanh có thể nhìn thấu tận đáy. Hấp dẫn hơn thế nữa chính là những rạn san hô lộ thiên đủ màu sắc. Đẹp là thế nhưng bạn không được tắm ở đây đâu nhé vì có rất nhiều đá dăm và đá nhỏ rất nguy hiểm mà chỉ để ngắm san hô. Nếu thích bạn có thể thuê thuyền thúng của người dân (có người lái) đi một vòng quanh bãi là đã tận mắt chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của chúng, cả sao biển và thả hồn trong gió nhẹ, cảm nhận chút yên bình.


Bãi Chướng – điểm ngắm bình minh đầu tiên trên đảo: Nằm cách cầu cảng khoảng 30 phút đi bộ, bãi Chướng tuy không đẹp xuất sắc như bãi Nhà Cũ nhưng lại là điểm ngắm bình mình đầu tiên và duy nhất trên đảo. Ở đây cũng đẹp nhưng đẹp theo cách bình dị cuộc sống đời thường của ngư dân. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những buổi họp chợ nhộn nhịp khi thuyền cá trở về từ khơi, hình ảnh hàng trăm tàu thuyền neo đậu mỗi buổi sáng. Đến đây thật sớm ngắm bình minh, quan sát cảnh sinh hoạt của người dân làng chài biết đâu được bạn sẽ thấy yêu hơn cuộc sống mỗi ngày.


Đồi cỏ lau hồng lãng mạn trên đảo Bình Ba: Đến du lịch Bình Ba, các bạn vẫn có thể check-in những bức hình với đồi cỏ lau như Đà Lạt. Nằm cách Hòn Rùa không xa, bãi cỏ lau hiện lên như một nét son mỹ miều tô vẽ thêm cho cảnh sắc trên đảo. Đây là một trong những địa điểm được ghé thăm nhiều nhất bởi không nhiều nơi có ngọn cỏ hồng và càng đặc biệt hơn khi nó lại nằm gần biển.

Địa điểm tham quan nổi tiếng trên đảo Bình Ba
Địa điểm tham quan nổi tiếng trên đảo Bình Ba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy