Du lịch Bình Ba nên đi tự túc hay theo tour?

Đi theo tour hay tự túc đều có những mặt được và không được của nó cả. Nếu bạn là dân phượt, thích chu du đó đây thì tự túc là một lựa chọn hợp lý. Dân phượt thì cần chuẩn bị gì chắc bạn cũng đã quá rõ. Tuy nhiên bên cạnh việc phải tự mình lo tất cả mọi thứ thì nó còn có những nguy cơ kèm theo. Tùy sở thích, kinh nghiệm của mỗi người mà lựa chọn.


Với những bạn đi tự túc và xuất phát từ Nha Trang thì nên đi theo cung đường đại lộ Nguyễn Tất Thành – Bãi Dài – San Bay – Cam Ranh. So với quốc lộ 1A thì đường này đẹp, ít xe hơn. Còn nếu xuất phát từ Sài Gòn thì bạn đi theo cung đường dành cho xe máy như đã nói ở trên.


Với những bạn đi theo tour có thể chọn đi tour từ thành phố Nha Trang hoặc từ Cam Ranh. Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, nếu xuất phát từ đây bạn sẽ được xe đưa đưa đón tại khách sạn, hướng dẫn viên, chi phí ăn uống, đi tàu, không phải chạy xe máy tận 60 km. Ở Phan Thiết muốn đi tour thì có 2 trường hợp: nếu nơi bạn ở cùng đường với xe đón thì xe sẽ đến đón bạn đu cùng nhưng nếu xa hơn, bạn phải đến cảng Ba Ngòi và chờ ở đó sau đó ghép đoàn (tất nhiên giá tour sẽ trừ tiền xe ra).

Du lịch Bình Ba nên đi tự túc hay theo tour?
Du lịch Bình Ba nên đi tự túc hay theo tour?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy