Hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch đảo Bình Ba

Ở Bình Ba lắm điểm tham quan cũng lắm các hoạt động cho ban thỏa sức trải nghiệm. Nào là tắm biển, lặn ngắm san hô, ngắm cảnh, tập làm ngư dân miền biển,…


Ngắm bình minh, hoàng hôn trên đảo Bình Ba: Bình minh và hoàng hôn trên đảo rất khác so với nơi có những tòa nhà cao ốc mà bạn sống. Vì vậy đến đây “đổi gió” bạn nhớ tranh thủ dậy thật sớm để ngắm bình minh tuyệt đẹp, trong lành. Còn gì tuyệt bằng việc sáng ngủ dậy lượn lờ ở một nơi vắng bóng người, hít hà hương vị gió biển và tìm một chỗ đón những tia nắng đầu tiên của ngày mới, nhẹ nhàng, thư giãn làm sao.


Thỏa thích tắm biển, đắm mình trong nước mát: Thường thì ai đến với biển cũng vì thích biển, thích được đắm mình trong biển xanh, nắng vàng nhưng sẽ chẳng thú vị chút nào nếu hàng loạt người cùng quây quần trong một vũng nước. Nhưng khi đến với biển Bình Ba bạn sẽ không phải chịu cảnh ấy. Ở đây có khá nhiều bãi tắm đẹp, du khách tha hồ bơi lội, đùa nghịch với nước. Thú vị hơn cả là du khách còn có thể tắm ngay giữa biển, thuê tàu câu cá rồi tắm rất thú vị.


Lặn ngắm san hô dưới biển: Nói là lặn ngắm san hô nhưng không nhất thiết bạn phải lặn, chỉ cần mặc áo phao rồi nằm trên phao, đeo kính bơi và úp mặt xuống nước là đã có thể nhìn thấy chúng, nước trong vắt đến nổi bạn sẽ nhìn thấy rất rõ màu sắc, hình dáng của nó. Thế nên đã đến đây rồi, dù là người sợ độ sâu cũng đừng ngần ngại mà thử nhé. Hoặc nếu không bạn đến Bãi Nhà Cũ đợi thủy triều xuống thấp sẽ thấy các rạn san hô lộ ra dưới ánh nắng mặt trời, tha hồ ngắm nghía. Tuy nhiên, cách này thì hên xui và không thú vị bằng lặn ngắm.


Thuê xe máy vòng vòng khám phá đảo: Có thể bạn cho rằng hoạt động này sẽ chẳng có gì mới lạ, hấp dẫn nhưng nếu thiếu đi thì chuyến đi Bình Ba của bạn sẽ thiếu trọn vẹn đấy. Hãy thuê một chiếc xe, nguyên ngày chỉ có 120.000 VNĐ để vi vu khắp quanh đảo. Nên xuất phát từ sáng sớm ra Bãi Chướng ngắm bình minh sau đó khám phá các con đường đèo trên núi. Có nhiều chỗ sở hữu tầm view đẹp để bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của đảo và vịnh Cam Ranh, ngắm hòn Rù, tàu đánh bắt cá, tàu tuần tra… Bên cạnh đó các khu di tích cũ như bệ súng thần công, đường hầm cũng rất đáng đặt chân tới.

Hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch đảo Bình Ba
Hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch đảo Bình Ba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy