Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh

Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh ra đời và hoạt động nhằm mục đích đem đến cho người dân tại TP. Đà Nẵng có được dịch vụ chu toàn và tốt nhất. Với mục đích giúp người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng được trọn vẹn, thanh thản và chia sẻ với thân nhân những nỗi lo toan, mất mát. Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh tổ chức tang lễ theo đúng nghi thức của từng tôn giáo, nhân viên phục vụ, hướng dẫn tận tình và chu đáo. Đến với Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ với chi phí thấp nhất nhằm an ủi những mất mát, đau thương của gia đình người mất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức và cung cấp dịch vụ. Giá hợp lý, do nhà nước quy định.


Những ưu điểm khi sử dụng Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh, đó là:

  • Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh tang lễ sẽ lo toàn bộ thủ tục, lễ nghi và tư vấn cho gia đình về các lễ nghi phù hợp với phong tục tập quán của địa phương.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức cho gia đình và người thân, tất cả những thủ tục vất vả đều được người của Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh thực hiện, người thân trong gia đình chỉ thực hiện những phần lễ nghi bắt buộc.
  • Chi phí, giá cả cố định hợp lý, trọn gói bao gồm đầy đủ vật phẩm, gia đình không phải lo sắm sửa thêm.

Dịch Vụ Mai Táng Mười Mạnh hân hạnh phục vụ quý khách với các dịch vụ mai táng trọn gói: có nhiều mức giá dịch vụ mai táng trọn gói khác nhau tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi gia đình, cũng như các Loại quan tài, khoảng cách từ nơi Tang lễ đến nơi chôn cất, các dịch vụ kèm theo…Đặc biệt đội ngũ Dịch Vụ Mai Táng Mười Mạnh chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, chu đáo và nhiệt tình trong công việc hậu sự, thao tác nhanh gọn để được vừa lòng cho gia chủ, để được gia chủ đồng ý, để Dịch Vụ Mai Táng Mười Mạnh đươc khắp nơi tin tưởng và ủng hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 151A Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 269A Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0903 594 732
Website: https://sites.google.com/site/dichvumaitangmuoimanh/

Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh
Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh
Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh
Dịch vụ tang lễ Mười Mạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy