Top 6 Siêu thị điện máy bán điều hòa uy tín, giá rẻ nhất ở TPHCM

  1. top 1 Điện máy Xanh
  2. top 2 Nguyễn Kim
  3. top 3 Điện máy Chợ Lớn
  4. top 4 Điện Máy Thiên Nam Hòa
  5. top 5 Điện Máy Gia Thành
  6. top 6 FPT Shop

Điện Máy Thiên Nam Hòa

top 4
Ha Thanh Le

Điện Máy Thiên Nam Hòa (tiền thân là công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Thiên Nam Hòa) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động năm 2001 với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là Điện máy – Nội thất. Bắt đầu hoạt động từ một cửa hàng kinh doanh các mặt hàng điện – điện tử - điện lạnh nhỏ tại Tp Hồ Chí Minh, đến nay Thiên Nam Hòa đã phát triển thành chuỗi hệ thống trung tâm Điện máy – Nội thất quy mô với 10 trung tâm lớn tiện nghi thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.


Qua bao năm thành lập và phát triển, Thiên Nam Hòa đã khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng, nội thất cao cấp với một mô hình bán lẻ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh bao gồm: Điện tử, Điện lạnh, Điện Gia Dụng, Công nghệ thông tin - Kỹ thuật số, Viễn thông – Thiết Bị Văn Phòng, Nội Thất cao cấp, với hơn 80.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Toshiba, LG, Panasonic, Samsung, Sharp, Sanyo, Toshiba, Elextrolux, Deawoo, Fujiyama, Canon, Nokia, HP, Black&White, Hitachi, Philips, TCL, Acer, JVC, Reetech, … Thiên Nam Hòa luôn đạt danh hiệu “Thương hiệu bán lẻ điện máy được yêu thích nhất” tại thị trường Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Đồng thời, liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, với sự phát triển không ngừng của thị trường điện máy, Thiên Nam Hoà đã và đang nỗ lực hết mình nhằm mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Đặt ra sứ mệnh, “Sự tiện ích của khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển”, Thiên Hòa luôn hướng đến sự hoàn thiện trong công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất. Với quy mô như hiện nay. Có thể nói, Thiên Nam Hòa tự tin sẽ trở thành hệ thống chuỗi siêu thị điện máy hiện đại nhất, rộng khắp đứng đầu Việt Nam, là nơi hội tụ sự tín nhiệm của các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới và khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 277B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 1900 1829

Email: marketing@dienmaythiennamhoa.vn

Website: https://dienmaythiennamhoa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DienMayThienNamHoa.Online/

Giờ mở cửa: 08:00–22:00

Điện máy Thiên Hòa
Điện máy Thiên Hòa
Điện Máy Thiên Nam Hòa
Điện Máy Thiên Nam Hòa

Top 6 Siêu thị điện máy bán điều hòa uy tín, giá rẻ nhất ở TPHCM

  1. top 1 Điện máy Xanh
  2. top 2 Nguyễn Kim
  3. top 3 Điện máy Chợ Lớn
  4. top 4 Điện Máy Thiên Nam Hòa
  5. top 5 Điện Máy Gia Thành
  6. top 6 FPT Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy