Do Art

DoArt mở nhiều khóa đào tạo và các lớp dạy vẽ khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về hội họa của học viên. Với phương châm: Đào tạo và phát triển năng khiếu vẽ cho mọi lứa tuổi, nên chỉ trong thời gian ngắn sau khi thành lập, DoArt đã có được thành quả bước đầu đáng khích lệ.


Với phương châm "Hội họa không là của riêng ai", Do Art được thành lập để đáp ứng nhu cầu học hội họa của đông đảo học viên. Được thành lập năm 2012 Do Art đã không ngừng phát triển về chất lượng dạy – học cũng như về số lượng học viên, đã là nơi bồi dưỡng văn hóa ngoài giờ uy tín được phụ huynh, học viên trên cả nước biết đến.


Do Art thích hợp với những học viên có nguyện vọng vào trường Đại học Mỹ thuật. Với cách dạy tận tình, tỉ mỉ của đội ngũ giáo viên lẫn các sinh viên trợ giảng, học viên sẽ có sự tiến bộ nhanh chóng. Đa số những ai từng học qua Do Art đều đánh giá cao sự thân thiện, gần gũi trong cách dạy và học ở trung tâm này. Học phí ở Do Art cũng tương đối so với mặt bằng chung, khoảng 1.100.000 đồng/ tháng và còn tùy theo số lượng buổi học đăng ký. Học viên tự sắp xếp lịch học, tạo thuận lợi cho học viên ở xa.


DoArt có đội ngũ giảng dạy đông đảo, có trình độ chuyên môn cao tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín như: Đại học Mỹ thuật, Đại học Kiến trúc TPHCM... Họ là những con người thực sự có tâm huyết, giỏi, trẻ trung, năng động, nhiệt tình và hết lòng vì sự tiến bộ của học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Bình Giã, phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 028 6276 6655 - 0915 715 774

Email: doart.vn@gmail.com

Website: https://doart.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DoArt.com.vn/

    Các khóa luyện thi ở Do Art
    Các khóa luyện thi ở Do Art
    Do Art
    Do Art

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy