Trung tâm luyện thi Doric

"Một cái tên khác hay được nhắc tới khi nói về luyện thi kiến trúc, mỹ thuật chính là trung tâm Doric. Doric vốn nổi tiếng bởi môi trường học tập hiện đại và chất lượng. Giám đốc của Doric là thầy Phạm Thanh Truyền, cựu giảng viên Đại học Kiến Trúc TP.HCM, cùng đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm. Ở Doric, điều kiện cơ sở vật chất rất đầy đủ và hiện đại, phòng học có máy lạnh, wifi và được trang bị chiếu sáng đầy đủ. Giáo viên thân thiện và môi trường học thoải mái chính là điều mà các bạn đang tìm kiếm.


DORIC là thương hiệu thuộc Cát Mộc Group chuyên đào tạo Họa viên Kiến trúc thời gian học chỉ 3 tháng được mua bản quyền về giáo trình giảng dạy. Bên cạnh đó Trung tâm thường xuyên mở lớp luyện thi vẽ đảm bảo đậu, lớp vẽ dành cho thiếu nhi và lớp vẽ dành cho đối tượng không chuyên.


Điểm khác biệt ở Doric là học viên sẽ được học chuyên sâu lý thuyết bên cạnh thực hành. Trung tâm thường xuyên khai giảng các lớp mới với lịch học và cách đóng học phí linh động. Học viên có thể sắp xếp lịch học theo thời gian rảnh của mình và chọn cách đóng học phí theo buổi hoặc theo khóa. Khi tham gia các khóa học còn được hưởng nhiều ưu đãi của trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 436B/6, Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: 0918 040 309
Email: doric@cmg.vn
Website: https://doric.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/doric.edu.vn/

Trung tâm luyện thi Doric
Trung tâm luyện thi Doric
Trung tâm luyện thi Doric
Trung tâm luyện thi Doric

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy